Thể thao

Nữ trợ lý trọng tài giải hạng Nhất gây sốt vì quá gợi cảm

Hà Thị Phượng đang là cái tên gây sốt trong làng bóng đá Việt Nam, khi nữ trợ lý trọng tài xinh đẹp này chính thức được tham gia điều hành các trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Hà Thị Phượng sinh năm 1986, quê ở Hải Phòng. Cô theo học đại học TDTT Từ Sơn Bắc Ninh trước khi chuyển sang làm trọng tài cho VFF. Là trọng tài nữ trong số 5 trọng tài của Việt Nam đạt đến trình độ của FIFA, cô tham dự khá nhiều giải đấu của liên đoàn bóng đá Châu Á.

Hà Thị Phượng chính thức được tham gia điều hành các trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Cũng bởi niềm đam mê cháy bỏng với thể thao và quyết tâm theo đuổi nghiệp cầm cờ, Hà Thị Phượng gặp phải khá nhiều thiệt thòi trong cuộc sống khi liên tục xa gia đình.

Dù vậy, những nỗ lực của Hà Thị Phượng đã được đền đáp xứng đáng. Mới đây, cô cùng một nữ đồng nghiệp khác trở thành 2 nữ trợ lý trọng tài được tham gia điều hành giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Nữ trợ lý trọng tài người Hải Phòng là một trong 2 "bóng hồng" vượt qua các bài kiểm tra thể lực để được tham gia điều hành giải bóng đá dành cho nam ở giải hạng Nhất.

Đây là lần đầu tiên một giải chuyên nghiệp Việt Nam được điều hành bởi các trợ lý trọng tài nữ. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhận xét: "Trong đợt tập huấn trọng tài trước mùa giải, không chỉ trọng tài nam, trọng tài nữ cũng vượt qua được bài kiểm tra khắt khe của AFC và FIFA để lần đầu tiên được điều hành giải chuyên nghiệp của nam. Tôi tin các bạn nữ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021".

Ngoài chuyên môn được đánh giá cao, Hà Thị Phượng còn gây chú ý bởi sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt rất ăn ảnh. Cô thường đăng tải những bức ảnh trên trang cá nhân gây sốt cộng đồng mạng.

Hà Thị Phượng quê Hải Phòng, có chiều cao 1m69.

Để có thể lực tốt, Hà Thị Phượng dành nhiều thời gian tập luyện trong phòng gym.

Ngoài những lúc phải làm nhiệm vụ trên sân cỏ, Phượng có sở thích đi du lịch và cô thường xuyên khoe những bức ảnh check-in trên mạng xã hội.

Nữ trợ lý trọng tài thu hút mọi ánh nhìn nhờ đôi chân dài cùng làn da trắng muốt.

"Để chơi những môn thể thao đối kháng đòi hỏi sự rèn luyện thể lực rất cao, đồng thời cũng cần có sự chuẩn bị tốt về tâm lý khi điều hành các giải đấu chuyên nghiệp", Hà Thị Phượng chia sẻ

Người hâm mộ đang rất chờ đợi được thấy Hà Thị Phượng điều hành tại giải hạng Nhất sắp tới.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP