Trong nước

Nữ tiếp viên mất mạng, thi thể người tình bị giấu trong nhà cả tuần lễ

Liên tiếp những vụ trọng án diễn ra gần đây đều xuất phát từ mối quan hệ tình ái “như vợ chồng’ của thủ phạm và nạn nhân. Khi “góp gạo thổi cơm chung với nhau”, chắc hẳn hai bên đều nghĩ rằng quan hệ chung sống không ràng buộc như vậy khiến cuộc sống thêm thi vị, không ngờ sự dễ dãi, buông thả đã dẫn đến bi kịch…

Gã trai trẻ đâm chết người tình bằng hàng chục nhát dao


Hình chỉ mang tính chất minh họa

Nữ tiếp viên mất mạng dưới tay tình trẻ

Ngày 14/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đang tạm giữ hình sự Hồ Ngọc Giàu (21 tuổi, trú ấp Long Trường 1, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị N.N.G (28 tuổi, trú ấp Phương Lạc, xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp).

Theo điều tra ban đầu, Giàu quen và sống chung như vợ chồng với chị G được hơn 6 tháng. Mặc dù chị G già hơn Giàu 7 tuổi nhưng tình cảm của cặp đôi khá mặn nồng. Gần một tháng trước, hai người đến thuê nhà trọ tại ấp Long Hòa A1, xã Long Thạnh sinh sống.

Hàng ngày, chị G đi làm tiếp viên cho một quán nhậu tại xã Long Thạnh, còn Giàu thì không làm gì, chỉ nhậu lai rai tối ngày chờ đến khuya người tình đi làm về để ngủ. Mọi chi tiêu trang trải cuộc sống của hai người trông chờ vào tiền lương của chị G làm ra, mà thu nhập chính của chị G phụ thuộc vào tiền boa của khách nhậu.

Tối 13/12, Giàu cùng 4 người bạn đến quán nơi chị G làm việc để nhậu nhẹt. Đến 1h sáng ngày 14/12, Giàu điều khiển xe máy chở người tình về nhà trọ của hai người thuê chung. Lúc vào phòng thì hai người phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, chủ yếu do Giàu ghen tuông khi thấy khách nhậu ve vãn người tình của mình. Chị G uất ức vì nghĩ mình phải vất vả, nhịn nhục đủ điều để kiếm tiền nuôi người tình trẻ mà anh ta không biết điều nên tức tối lấy đồ đòi bỏ đi.

Bất ngờ Giàu chụp cây dao nhọn trong phòng đâm chị G chết ngay tại chỗ, rồi điện thoại báo cho gia đình là đã đâm chết vợ. Sau đó, Giàu đến đến cơ quan Công an đầu thú. Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an phát hiện trên thi thể chị G có đến 10 vết thương, trong đó có vết thương gây thủng tim làm mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Dìm chết người tình rồi giấu trong nhà 8 ngày


Một vụ trọng án khác được phát hiện vào khuya ngày 9/12 tại xã Hoà Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Chị Bé Chín (42 tuổi) được phát hiện tử vong trong căn nhà của người tình là Trần Văn Lộc (38 tuổi, ngụ cùng xã).

Đáng nói, thi thể nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó 8 ngày, được để trên giường ngủ của Lộc và phủ lên lớp nylon đang trong quá trình phân hủy nặng. Bà Phạm Thị Bé Em (mẹ của chị Chín) cho biết, con gái bà có quan hệ như vợ chồng với Lộc- người đàn ông kém mình 4 tuổi. Dù bị gia đình ngăn cấm nhưng gần đây chị Chín đã đến sống chung với Lộc tại nhà riêng của Lộc.

Lộc từng có vợ con nhưng đã ly thân. Tối 9/12, con gái riêng của Lộc thông báo cho bà Bé Em biết rằng, Lộc gọi điện thoại cho biết đã dìm nước chết nạn nhân và bỏ thi thể trong nhà, khoá cửa ra ngoài từ ngày 1/12.

Ngay trong đêm, các trinh sát đã bắt giữ Lộc. Nghi phạm khai, sáng cùng ngày đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với người tình. Nóng giận, người đàn ông này lấy dao doạ cắt cổ chị Chín. Nạn nhân van xin, Lộc kéo ra ngoài đẩy xuống mương nước. Lộc dùng tay dìm đầu nạn nhân xuống nước cho đến khi bất tỉnh.

Sau đó, Lộc đưa thi thể vào nhà để lên giường rồi lấy nylon phủ lên. Lộc khoá cửa ra ngoài và gọi điện thoại báo cho con gái riêng rằng đã giết chết nạn nhân để cho gia đình hay biết, lo hậu sự. Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố, bắt giam đối với Lộc để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Con trẻ bơ vơ…

Một câu chuyện đau lòng khác xảy ra tại Hải Phòng vào trung tuần tháng 11/2016. Sau khi người chồng mất, chị Nguyễn Thị P (31 tuổi, ở xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đành thắt lưng buộc bụng nuôi 2 đứa con trai (năm nay 7 và 8 tuổi). Người đàn bà xuân sắc mặn mòi, đang ở tuổi nửa chừng xuân, tính tình nhã nhặn, nết na nên được khá nhiều lời săn đón, ve vãn. Trong số đó có cả những người có ý định nghiêm túc muốn cùng chị xây dựng gia đình nhưng chị P thương các con, không dám “đi bước nữa”.

Vài năm trước, chị P có quan hệ tình cảm với ông Vũ Bá Sỹ (SN 1968, ở cùng xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng). Người đàn ông này đang có gia đình đề huề, đã lên chức ông ngoại nhưng vẫn còn trai lơ, khỏe mạnh. Vợ con ông ta biết chuyện nhưng cũng làm ngơ nên chị P cũng cảm thấy yên tâm về mối quan hệ ngoài luồng này. Tuy bồ bịch với nhau nhưng nhà ai người ấy ở, thỉnh thoảng ông Sỹ có đáo qua nhà chị P vụng trộm rồi về.

Khoảng tháng 9/2016, ông Sỹ cảm thấy tình cảm của người tình có vẻ hờ hững với mình nên nghi ngờ chị P có người đàn ông khác. Bị ông này căn vặn, thiếu phụ khó chịu ra mặt vì nghĩ chị là người tự do, chị có quyền; ngược lại ông Sỹ đang có vợ con, ông ta chẳng có tư cách gì mà hoạnh họe chị phải một lòng một dạ chung thủy với ông ta. Vì chuyện này, hai người nảy sinh mâu thuẫn, chị P thẳng thắn đoạn tuyệt với ông Sỹ. Đau đớn và tuyệt vọng, người đàn ông nung nấu ý định sát hại người tình rồi cả hai cùng chết.

Khoảng 23h ngày 16/11, ông Sỹ mượn xe máy của con rể để phóng đến nhà người tình. Đến nơi thì mẹ con chị P đã khóa cửa đi ngủ, ông Sỹ gọi cửa, yêu cầu chị P cho vào nhà để giải quyết chuyện tình cảm giữa hai người nhưng thiếu phụ nhất định không mở. Cương quyết không chịu về, người đàn ông U60 trèo tường vào trong, lật mái tôn để vào nhà.

Sau đó hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà chị P, khi mọi người sang đến nơi thì thấy ngôi nhà đã bị khóa trái cửa. Linh cảm chuyện chẳng lành, hàng xóm phá cửa xông vào ứng cứu thì đã muộn. Lúc này chị P đã tử vong, bên cạnh là ông Sỹ cũng bị thương rất nặng. Tại hiện trường, ngoài con dao gây án còn có một bình ga đang rò khí được treo trên cửa sổ. Điều may mắn duy nhất là lúc này trong nhà còn có 2 người con chị P vẫn an toàn tuy tâm trạng vô cùng hoảng loạn.

Ông Sỹ đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp với tình trạng đa chấn thương, trong đó có một vết thương trúng phổi nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện ông Sỹ đã bị khởi tố, điều tra về tội “Giết người”. Kẻ gây án sẽ phải trả giá, chỉ tội nghiệp cho 2 đứa con của chị P đã sớm mồ côi cha, nay lại chịu nỗi đau khổ, ám ảnh vì phải chứng kiến cái chết của mẹ. Bơ vơ, côi cút giữa cuộc đời, chẳng biết tương lai của các cháu sẽ ra sao?

Tác giả bài viết: Duy Khoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP