Thế giới

Nữ tiếp viên chết bí ẩn sau khi mừng chiến thắng của tuyển Anh

Boyle làm việc trên siêu du thuyền 8 triệu USD, cô gặp nạn sau bữa tiệc cùng các đồng nghiệp.

Rebecca Boyle đến từ London, Anh. Ảnh: Mirror.

Cô gái người Anh, Rebecca Boyle, vừa bắt đầu công việc phục vụ trên tàu du lịch hạng sang La Polonia từ cuối tháng 6. Sau chiến thắng của tuyển Anh trước Colombia tại World Cup, cô cùng một số đồng nghiệp tổ chức tiệc mừng trong một quán bar ở du thuyền. Khi đó, các thuyền đang neo đậu trên bến cảng của thành phố Imperia, Italy.

Vài giờ sau, nữ phục vụ 33 tuổi được tìm thấy đã chết trong cabin thuyền, sau khi đồng nghiệp không thấy cô xuống ăn sáng. Nguyên nhân ban đầu được cho là cô đã uống say, trượt chân ngã cầu thang, chấn thương cổ và chết, Mirror đưa tin ngày 5/7.

Nữ phục vụ được tìm thấy đã chết trên tàu La Polonia. Ảnh: Mirror.

Cảnh sát Italy cho biết, họ đang điều tra về cái chết của Boyle. Họ chưa thể đưa ra kết luận cụ thể do chưa khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, họ cũng không loại trừ cái chết này có liên quan tới một người khác chứ không đơn thuần là sự cố sảy chân.

Các nhân chứng và đồng nghiệp, du khách trên thuyền đều được cảnh sát lấy lời khai. Khi tổ chức tiệc mừng chiến thắng của tuyển Anh, mọi người cho biết Boyle tỏ ra khá mệt mỏi và buồn ngủ. Họ đưa cô xuống thuyền rồi sau đó tiếp tục quay lại cuộc vui.

La Polonia là du thuyền hạng sang, dài 47m, trị giá 8 triệu USD, thuộc sở hữu của một công ty tại Malta. Tàu có thể chứa tối đa 10 khách và 7 thuyền viên. Chi phí cho một tuần du lịch trên thuyền là gần 200.000 USD.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP