Thế giới

Nữ tiếp thị rượu giết người tình bật khóc trong phiên tòa

Bị cáo 39 tuổi người Trung Quốc bật khóc nói ông Lưu đối xử với cô lúc nhiệt tình, lúc lạnh nhạt. Điều này khiến cô cảm thấy như một vật dự phòng.

Chiều 20/3, người phụ nữ họ Vưu (39 tuổi, ở Đài Loan, Trung Quốc) bị đưa ra xét xử do sát hại bạn trai họ Lưu (47 tuổi). Tòa tuyên hung thủ 15 năm tù.

Hai người này từng ly hôn và có quan hệ yêu đương với nhau.

Hai năm trước, trong một lần tiếp thị rượu ở hộp đêm, họ quen biết nhau. Lúc đó ông Lưu sống độc thân nhưng có mối quan hệ khá phức tạp với nhiều phụ nữ cùng lúc. Cũng vì lý do này khiến cô Vưu và ông Lưu từng chia tay nhiều lần.

Vưu bị cảnh sát kiểm tra sau khi rời khỏi hiện trường. Ảnh: Liberty times.

Rạng sáng 20/7/2018, sau khi uống rượu về, ông Lưu gọi điện cho Vưu đến nhà chơi. Khoảng 8h hôm đó, Vưu đến có giấu một dao gọt hoa quả trong túi xách.

Theo điều tra, khi quan hệ tình dục được nửa chừng, thấy bạn trai không nhiệt tình nên Vưu bực tức. Cô ta có nói: "Không cố được thì thôi, dừng".

Tại tòa, khi nói về lý do giết bạn trai, Vưu khai khi đó cảm thấy bản thân bị khinh rẻ gọi là đến, đuổi là đi nên trong lòng thấy bức xúc nên không muốn tiếp tục. Trong đầu cô ta nảy sinh ý định cả 2 sẽ chết cùng nhau.

Giải thích cho hành động của mình, bị cáo bật khóc nói ông Lưu đối xử với cô lúc nhiệt tình, lúc lạnh nhạt. Điều này khiến Vưu cảm thấy như một vật dự phòng. Trong khi đó, hơn hai năm qua cô một lòng một dạ với Lưu.

Vì thế, khi ông Lưu vừa nằm xuống giường Vưu bất ngờ rút dao cứa vào cổ nạn nhân khiến máu chảy xối xả. Chưa dừng ở đó, sau khi đâm thêm một nhát dao vào bụng người tình, Vưu nói: "Kiếp sau hai chúng ta đừng gặp nhau nữa, kiếp này sẽ chết cùng nhau".

Chân dung người phụ nữ sát hại bạn trai trên giường. Ảnh: Liberty times.

Ông Lưu tử vong ngay sau đó vì mất máu quá nhiều. Tại hiện trường, căn phòng không có sự xáo trộn đồ đạc hay dấu hiệu phản kháng.

Gây án xong Vưu về nhà. Ngày 21/7/2018, Vưu lái xe đi Bình Đông định bụng gặp con lần cuối rồi sẽ tự sát nhưng điều đó không thành.

Trích xuất camera an ninh cho thấy Vưu là nghi can lớn nhất trong vụ án. Chiều 21/7/2018, Vưu bị bắt.

Bản án 15 năm tù với Vưu được cho là khá nặng. Luật sư cho hay cô có thể khiếu nại lên tòa phúc thẩm.

Đến nay Vưu vẫn chưa có ý kiến gì về việc này.

Tác giả: Diên Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP