Cộng đồng mạng

Nữ thạc sĩ xinh như minh tinh nhưng đi xem mắt 60 lần vẫn "bể kèo": Chẳng lẽ càng giỏi, càng đẹp thì càng ế?

Cô nàng thạc sĩ xinh đẹp này chính là ví dụ chứng minh không phải bạn cứ có ngoại hình là auto có người yêu.

Ai cũng biết vẻ đẹp nội tâm thì quan trọng hơn vẻ đẹp bên ngoài. Dẫu vậy, nhiều người vẫn cho rằng một trong số những lý do lớn nhất dẫn đến việc con gái bị "ế" chính là vì nhan sắc họ không được xinh xắn cho lắm. Nếu bạn giỏi giang, tài năng mà 30 tuổi đầu vẫn không mảnh tình vắt vai, ắt hẳn trông bạn không được xinh cho lắm rồi.

Thế nhưng đấy là nhiều người nghĩ thế, chứ thực tế đã chứng minh quan điểm này sai bét nhè. Trường hợp của cô nàng thạc sĩ đến từ Trung Quốc dưới đây chính là ví dụ điển hình.

Nữ chính của câu chuyện là một nữ thạc sĩ sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp

Được biết, nữ thạc sĩ này họ Trần, năm nay tròn 30 tuổi. Cô nàng tốt nghiệp thạc sĩ của Đại học Hạ Môn, Phúc Kiến (Trung Quốc). Sau khi tốt nghiệp, nhờ đầu óc nhanh nhạy cùng tư duy sắc bén, nữ thạc sĩ này đã xây dựng được cả một sự nghiệp hoành tráng khiến không ít chàng trai bằng tuổi phải ngưỡng mộ.

Chưa hết, không chỉ ưu tú, cô nàng họ Trần này còn sở hữu nhan sắc hết sức xinh đẹp. Gương mặt khả ái, nụ cười ngọt ngào của nữ thạc sĩ trẻ thậm chí còn được nhiều người liên tưởng tới nữ diễn viên Lâm Y Thần.

Nhan sắc của cô nàng được ví như Lâm Y Thần phiên bản... "ế"

Những tưởng vừa xinh vừa giỏi như vậy, nữ chính của chúng ta chắc hẳn sẽ rất dễ dàng tìm được ý trung nhân. Vậy mà sự thật thì ngược lại, do công việc quá bận rộn, cô nàng gần như không có thời gian cho riêng mình. Chính vì thế, cho đến nay cô vẫn độc thân khiến gia đình vô cùng lo lắng. Mọi người từ bố mẹ, bạn bè cho đến người thân của cô đã quyết định giới thiệu đối tượng cho cô. Đáng tiếc, dù đã có mặt trong xấp xỉ 60 cuộc xem mắt, hẹn hò bí mật... nhưng lần nào nữ thạc sĩ xinh đẹp cũng thất bại, không thể tìm được người ưng ý.

Bản thân nữ thạc sĩ cũng không hiểu vì sao mình xem mắt 60 lần rồi vẫn không thành công

Dẫu rằng tiêu chuẩn cô đưa ra không hề cao một chút nào!

Câu chuyện của thạc sĩ trẻ họ Trần sau khi được đăng tải đã khiến cả MXH xôn xao. Mọi người càng ngạc nhiên hơn khi biết được hình mẫu lý tưởng của cô gái thực tế đơn giản vô cùng. Cô không cần người đẹp trai, cũng không cần quá giỏi giang, chỉ cần một người có học thức, hơi mập một chút, thậm chí có bụng bia cũng không sao.

Bên dưới bài chia sẻ về trường hợp đặc biệt của nữ thạc sĩ xinh đẹp, giỏi giang mà vẫn "ế" này, rất nhiều bình luận đã được để lại. Cư dân mạng người thì cho rằng cô gái quá "kén cá chọn canh", người lại cho rằng có thể do cô quá hoàn hảo nên phía đằng trai cảm thấy e ngại và không thể hiện tốt.

"Người ta vừa xinh vừa giỏi thế này còn ế, thế thì mình cứ yên tâm mà ế thôi", Linh Mai.

"Khó hiểu nhỉ? Chắc vì thấy đằng gái điều kiện cao quá nên các chàng trai tự nghĩ rằng tiêu chuẩn của cô cũng cao, ai cũng ngại chẳng dám tiến tới", Oanh Nguyễn.

"Quy luật là càng giỏi càng đẹp thì càng ế à? Với lại chắc mẫu phụ nữ kiểu này cũng chẳng cần một người đàn ông ở bên, họ có thể làm được hết mà", Linda Huỳnh.

"Yêu đương kết hôn gì cũng phải chờ duyên mà, chẳng liên quan gì đến việc bạn xinh hay xấu, giỏi hay dốt cả!", Phạm Quỳnh Anh.

Tác giả: M416

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP