Pháp luật

Nữ tài xế vượt đèn đỏ, húc xe thẳng vào CSGT

Bị ra hiệu lệnh dừng xe vì vượt đèn đỏ, nữ tài xế tại Hà Nội không những không chấp hành mà còn tăng ga, húc luôn cả CSGT.

Mới đây, mạng xã hội Facebook chia sẻ một loạt hình ảnh về vụ việc một nữ tài xế tại Hà Nội ngang nhiên vượt đèn đỏ rồi húc thẳng vào CSGT khi bị yêu cầu dừng xe.

Sự việc được cho là xảy ra tại khu vực cầu vượt Cầu Giấy, Hà Nội.

Nữ tài xế vượt đèn đỏ, húc luôn cả CSGT. Ảnh FB

Thông tin và hình ảnh đăng tải cho thấy khi bị ra hiệu lệnh dừng xe vì không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, nữ tài xế điểu khiển xe ô tô màu trắng húc xe thẳng về phía chiến sĩ CSGT.

Do bị đẩy lùi một đoạn với tốc độ khá cao, vị CSGT buộc phải đi giật lùi để bảo đảm an toàn tính mạng.

Ngay sau khi chia sẻ, sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng trăm ý kiến bày tỏ sự bất bình và lên án hành vi coi thường luật giao thông cũng như tính mạng người thi hành công vụ của nữ tài xế.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), cho biết sự việc trên đã xảy ra hơn một tuần nay, tại khu vực gầm cầu vượt cầu Giấy.

Thời điểm trên, trong lúc làm nhiệm vụ, Đội CSGT số 2 phát hiện một người phụ nữ điều khiểnô tô cố tình vượt đèn đỏ, do đó một chiến sĩ đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe đối với người này.

Tuy nhiên, nữ tài xế không chấp hành mà cố tình điều khiển phương tiện đi thẳng, buộc chiến sĩ CSGT phải đi giật lùi và tránh sang bên đường để đảm bảo an toàn.

"Do khu vực xảy ra sự việc mới tháo camera giao thông, các chiến sĩ CSGT cũng không nhớ rõ được biển số xe nên chúng tôi vẫn chưa thể xác định được phương tiện và người điểu khiển để xử lý” - vị lãnh đạo cho hay.

Hiện tại, Đội CSGT số 2 đang tích cực điều tra, xác định phương tiện vi phạm cũng như nữ tài xế trong vụ việc để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Tác giả: PHÚC BÌNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP