Cộng đồng mạng

Nữ tài xế trổ tài lái xe vượt qua ngõ hẹp ở Sài Gòn

Chiếc ôtô phải phải gập cả hai bên gương mới có thể đi lọt qua ngõ.

Tài khoản N.T.C mới đăng tải đoạn video hướng dẫn vợ điều khiển chiếc ôtô bốn chỗ, chinh phục con ngõ hẹp dài khoảng 30 m và có chiều ngang vừa bằng thân xe.

Theo tài khoản này chia sẻ, để làm được điều này, mỗi buổi tập anh đều đứng canh đường cho vợ chạy ra chạy vào và mang ghế với phấn vẽ ô cho vợ tập.



Đoạn video được ghi lại tại một con ngõ nhỏ ở TP HCM, sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Tài khoản Mạnh Trần nói: "Đang trong ngõ chuẩn bị ra mà thấy con này tiến đến chắc hú hồn quá". "Vì là nữ lái xe mới thích đi chui vào như vậy chứ nam thì chắc chắn đỗ xe đi bộ vào rồi, vừa tắc đường vừa không biết quay đầu xe được không", Facebooker Dương Tuấn Anh viết.

Người dùng Facebook Van Nguyen phát biểu: "Mình cũng ôm vô lăng lâu năm rồi mà nhìn thấy hãi luôn. Chắc chắn sườn xe của bạn này phải đầy vệt xước dài rồi".

Facebooker Lan Hương bình luận: "Kỹ thuật lái điêu nghệ nhưng tư duy lái xe có vấn đề". "Mình thì thấy bình thường mà, quan trọng là khả năng xử lý thế nào. Ngõ chắc ít người qua lại nên mới đi thế chứ", một tài khoản khác phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP