Cộng đồng mạng

Nữ streamer phát ngôn gây choáng về chuyện nhạy cảm

Không chỉ mặc đồ ngắn cũn cỡn lên sóng livestream, nữ streamer Su En thản nhiên phát ngôn rất chi tiết về chuyện nhạy cảm khiến netizen phải đưa ra ý kiến trái chiều.

Su En là nữ streamer kiêm vũ công từng được mệnh danh là hàng đầu Douyu. Không chỉ khiến người xem mê đắm bởi đường nét khuôn mặt sắc sảo, mà cô nàng còn sở hữu thân hình bốc lửa cùng khả năng nhảy cực kỳ mê người.

Để tăng hiệu ứng hình ảnh cho buổi phát sóng của mình, Su En còn rất đầu tư vào trang phục. Đặc biệt, vào buổi livestream mới nhất, người theo dõi không khỏi "nóng mắt" bởi bộ đồ siêu cấp gợi cảm mà nữ streamer đã cất công chuẩn bị.

Su En nói rằng cô đã chuẩn bị một bộ trang phục rất đặc biệt cho buổi phát sóng ngày hôm nay. Trong khi người theo dõi đang xăm soi bộ quần áo trông có vẻ không có gì đặc biệt trên người như lời nữ streamer.

Nữ streamer lập tức vào phòng thay đồ. Không lâu sau, Su En xuất hiện trên màn hình phát sóng trực tiếp với bộ trang phục phải nói là cực bạo.

Người theo dõi lập tức bùng nổ phản ứng khi trông thấy outfit mới của nữ streamer.

Người theo dõi đã vội dán mắt vào chiếc bikini hai dây màu đen bó sát, khoét sâu ở ngực và hai bên hông được biến tấu thành chiếc áo trendy, cực kỳ tôn dáng, tôn da mà nữ streamer đang diện trên người.

“Thực ra, chiếc áo này trông khá đẹp, nhưng cũng cực kỳ bất tiện. Khi muốn đi vệ sinh, trước hết tôi phải cởi hẳn quần, tiếp theo là cởi cả chiếc áo này, rồi sau đó mới có thể ‘đi’ được" cô chia sẻ.

Khoảng 1 năm trước đó, Su En đã từng bị sập kênh lievstream vì gặp sự cố "lộ hàng".

Cô nàng chỉ dùng một chiếc chăn bông che cơ thể. Tuy nhiên, chiếc camera bất trị lại vô tình chọn sai "địa điểm" để ghi hình, khiến cho Su En gặp phải sự cố "lộ hàng" ngay trên sóng.

Tác giả: Phượng Hà

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP