Cộng đồng mạng

Nữ streamer gây phẫn nộ khi lộ "cảnh nóng" với bạn trai trong lúc livestream vì hình ảnh phản chiếu trong gương

Những tưởng chỉ là một buổi livestream bình thường nhưng hình ảnh phản chiếu trong gương đã khiến nữ streamer này trả giá đắt.

Những năm gần đây, rất nhiều người nổi tiếng và làm giàu nhờ công việc streamer. Tuy nhiên, việc phát sóng trực tiếp đôi khi cũng gây ra những sự cố không ai ngờ đến. Mới đây, một nữ streamer có tên Kim Mikka đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi vô tình để lộ hình ảnh phản cảm trong lúc livestream.

Được biết, Kim Mikka là người Peru, sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, đáng yêu nhưng thân hình lại đối ngược với phong cách sexy và táo bạo. Cô thường tổ chức những buổi phát sóng trực tiếp trên nền tảng Twitch. Trên thực tế, Kim Mikka chỉ mới mở tài khoản vào hồi tháng 7/2022, đến nay được gần 2 tháng và có hơn 230 người theo dõi. Tuy chưa thực sự trở nên nổi tiếng như scandal lần này lại khiến tên tuổi Kim Mikka "nổi như cồn" theo hướng tiêu cực.

Theo đó, trong một buổi livestream gần đây, Kim Mikka đã ngồi trước màn hình máy tính và nói chuyện với người hâm mộ như thường lệ. Tuy nhiên, khán giả nhận thấy nữ streamer này có những biểu hiện khá bất thường khi cô thường xuyên nhăn mặt hoặc giật mình, sau đó còn có một bóng người đàn ông xuất hiện phía sau lưng cô. Rất nhanh sau đó, một số khán giả đã tinh ý nhận ra hình ảnh phản chiếu trên chiếc cửa kính ngay gần vị trí Kim Mikka đang ngồi.

Hình ảnh phản chiếu trên kính đã phản bội Kim Mikka khi cho thấy cô đang quan hệ tình dục với bạn trai mình. Do màn hình máy tính chỉ chiếu nửa thân trên của nữ streamer nên khán giả không nhận ra, nhưng hình ảnh trên tấm kính đã cho thấy toàn bộ.

Không lâu sau, Kim Mikka dường như cũng nhận ra sự cố của mình nên đã nhanh chóng dừng buổi livestream lại. Mặc dù vậy, cô vẫn bị nền tảng Twitch xử phạt bằng cách xóa buổi phát sóng trực tiếp này và đóng tài khoản.

Mặc dù đoạn video về Kim Mikka đã bị Twitch gỡ xuống nhưng nhiều cư dân mạng đã nhanh tay lưu nó về từ trước. Sau đó, đoạn video này được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, khiến nhiều người xôn xao, bàn tán.

Hầu hết mọi người đều để lại những bình luận chỉ trích, mỉa mai và bức xúc trước hành động của nữ streamer Kim Mikka, cho rằng cô không tôn trọng khán giả, có hành động phản cảm và bất lịch sự. Thậm chí, cũng có những tin đồn rằng đây là chiêu trò của Kim Mikka hòng trở nên nổi tiếng hơn.

Hiện nay, tài khoản Twitch của Kim Mikka đã bị khóa và chưa biết khi nào được phép mở lại. Trong khi đó, Kim Mikka vẫn còn một tài khoản Instagram với gần 14.000 lượt theo dõi nhưng hiếm khi cập nhật hình ảnh.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP