Cộng đồng mạng

Nữ sinh xứ Nghệ ‘mặt tròn xoe’ xinh như búp bê trong bức ảnh kỷ yếu

Dù bức ảnh được chụp từ tháng 4 nhưng gần đây, độ hot của cô gái trong ảnh mới lan tỏa.

Đã qua rồi cái thời cứ phải mặt Vline hay 3 vòng hoàn hảo mới được gọi là xinh. Giờ đây, con gái mặt tròn, tóc ngắn, chiều cao ”nấm lùn” cũng đủ khiến các chàng trai phải hâm mộ rồi. Điển hình như nữ sinh Nghệ An trong bức ảnh dưới đây.

Bức ảnh đập vào mắt người xem ngay lập tức bởi vẻ xinh xắn như búp bê của nữ sinh này. Chỉ cần diện sơ mi trắng, tóc ngắn cá tính và một gương mặt tròn xoe như búp bê - nữ sinh đã thu về hơn 10 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Được biết, cô gái trong ảnh tên là Vũ Thúy Linh, sinh năm 1999, đến từ TP Vinh (Nghệ An) và hiện đang là sinh viên năm nhất trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Linh cho biết, bức ảnh trên được chụp vào tháng 4 - khi trường cấp 3 của cô chụp kỷ yếu. Không ngờ là gần đây lại được chia sẻ nhiều đến vậy, khiến cô cảm thấy khá vui, nhưng cũng có lúc buồn khi đọc vài bình luận không hay.

Ngoài đời, Thúy Linh là một cô nàng rất thích làm đẹp và ca hát. Cô tập tành làm đẹp từ rất sớm, nhưng không lạm dụng nó quá nhiều. Ước mơ của Linh là sau này có thể mở một cửa hàng thời trang nho nhỏ để đáp ứng đam mê làm đẹp của mình.

Đứng trước những ý kiến cho rằng Thúy Linh ”sử dụng son phấn hơi quá” khi đi học, cô phản pháo: ”Đó là ngày chụp kỷ yếu nên mình nghĩ mình có quyền xinh đẹp hơn. Còn bình thường mình chỉ đánh son”. Đúng là Linh may mắn có làn da trắng như sứ nên thường ngày cô nàng không cần đánh phấn hay make up quá nhiều, chỉ cần một lớp son là đủ để thu hút người đối diện.

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của Linh nhé:

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP