Xã hội

Nữ sinh xinh đẹp mất tích sau khi ăn tiệc

"Hôm đó là sinh nhật của Vân Anh, cháu cùng bạn bè đi chơi rồi ăn uống. Đến khuya, không thấy cháu về, gia đình đi khắp nơi tìm nhưng không thấy"

Trao đổi với Đất Việt chiều 15/8, ông Nguyễn Văn Lam (xã Trung Nghĩa, Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, cách đây một tháng cháu (gọi bằng cậu) là Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2003) đột nhiên mất tích.

Nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh. Ảnh gia đình cung cấp

"Hôm đó là sinh nhật của Vân Anh, cháu nó cùng bạn bè đi chơi rồi ăn uống. Đến khuya, không thấy cháu về, gia đình mới đi khắp nơi tìm nhưng không thấy. Bạn bè đi cùng cháu hôm đó cũng không biết cháu đi đâu, với ai.

Sợ có chuyện chẳng lành, gia đình chúng tôi lập tức trình báo đến cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ. Tuy nhiên, đã gần một tháng nay vẫn chưa có thêm thông tin gì của cháu. Gia đình chúng tôi rất lo lắng cho sự an toàn của cháu.

Chúng tôi đã thử đủ mọi cách, thậm chí là đăng tải thông tin, hình ảnh của Vân Anh lên các trang mạng xã hội nhờ tìm kiếm. Thế nhưng, tới thời điểm hiện tại cháu nó vẫn bặt vô âm tín", ông Lam nghẹn ngào nói.

Theo cậu ruột của Nguyễn Thị Vân Anh, nữ sinh này rất ngoan ngoãn, nghe lời cha mẹ, là học sinh tiên tiến, hòa đồng với bạn bè. Trước khi mất tích, Vân Anh không có mâu thuẫn với ai.

Nguyễn Thị Vân Anh chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh gia đình cung cấp


"Cháu không có mâu thuẫn, cãi vã gì với bố mẹ, mọi việc đều diễn ra bình thường cho tới khi gia đình phát hiện cháu mất tích. Qua tìm hiểu bạn bè của Vân Anh thì cháu không có quan hệ tình cảm với ai.

Thời gian gần đây gia đình cũng không phát hiện Vân Anh có biểu hiện gì bất thường. Ngoài giờ học, cháu dành phần lớn thời gian ở nhà, không giao du với những người lạ mặt.

Suốt thời gian Vân Anh mất tích, cha mẹ mẹ và người thân của cháu mất ăn mất ngủ, lo lắng cho sự an toàn của cháu, mỗi ngày trôi qua đều rất nặng nề.

Chúng tôi hi vọng, cùng với sự hỗ trợ của cơ quan chức năng, và tất cả mọi người, sẽ sớm tìm được cháu, để cháu có thể đoàn tụ với gia đình. Thay mặt gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn", ông Nguyễn Văn Lam chia sẻ.

Ai nhìn thấy nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh ở đâu xin vui lòng gọi điện thông báo cho anh Nguyễn Văn Lam (cậu ruột của Vân Anh) theo số điện thoại: 0357751473, 0974956966, hoặc 0868333988.

Tác giả: Hồng Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP