Xã hội

Nữ sinh viên mất tích, để lại thư tuyệt mệnh

Khi rời khỏi nhà trọ, nữ sinh nói với mọi người sẽ về quê nhưng khi phát hiện lá thư tuyệt mệnh, gia đình vô cùng lo lắng.

“Gia đình tôi đang rất lo lắng. Nhiều ngày nay, gia đình không thể liên lạc được với con, không biết giờ này nó đang nơi đâu… ”. Bà Tô Thị Chất (trú xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) nói.

Nữ sinh Vũ Thị Diên bỏ đi để lại thư tuyệt mênh làm gia đình lo lắng

Theo bà Chất, con gái Vũ Thị Diên (22 tuổi, đang là sinh viên năm cuối Đại học Y Hải Phòng), trọ học tại nhà người quen với gia đình ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng. Chiều 19-9, Diên nói với chủ nhà nơi nữ sinh đang trọ học là sẽ về quê. Tuy nhiên từ đó đến nay, Diên không có mặt ở nhà.

Theo bà Chất, khi biết con gái không về nhà, gia đình tìm thấy lá thư, nội dung “Ba mẹ đừng tìm con. Thời gian của con không còn nhiều. Con sẽ đi làm một số việc con muốn làm từ lâu rồi. Con dự tính lúc lấy xong bằng đại học sẽ đi, nhưng có một số việc xảy ra nên con đi đây… Nếu có kiếp sau con sẽ báo đáp…”

Bà Chất khẳng định Diên rất ngoan, vâng lời bố mẹ, mọi người trong gia đình không có mâu thuẫn gì với Diên. Bà cũng loại trừ vấn đề tình cảm nam nữ, yêu đương vì Diên hay chia sẻ với bà rằng đang tập trung vào việc học, không nợ nần gì ngoài xã hội.

“Cách đây vài năm, Diên phải điều trị trong bệnh viện một thời gian vì chứng suy nhược cơ thể. Nhưng đến nay, sức khỏe của con tôi không có vấn đề gì cả. Ở trường, kết quả tất cả các môn học đều khá, giỏi, chỉ có môn giáo dục thể chất là thấp”. Bà Chất kể lại.

Cha của Diên cho hay là ông vừa nhận điện thoại từ một người đàn ông lạ, người này cho hay thấy Diên xuống xe ở bệnh viện Trung ương Huế.

Sự việc đã được gia đình trình báo lên cơ quan công an.

Ai biết thông tin gì về nữ sinh Vũ Thị Diên, liên hệ với gia đình ông Vũ Văn Phiêu qua số điện thoại: 01652733899 (ông Phiêu), hoặc (01668314241 (bà Chất).

Tác giả: H.Đường

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: mất tích ,bí ẩn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP