Pháp luật

Nữ sinh viên bán dâm kiêm môi giới giá 15 triệu đồng/lượt

Được khách quen đặt vấn đề, Loan lôi kéo thêm đồng nghiệp cùng đến một khách sạn bán dâm nhưng bị phát hiện bắt giữ quả tang.

Ngày 18-6, đưa Nguyễn Thị Thanh Loan (SN 1995, trú ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du, Bắc Ninh) ra xét xử sơ thẩm, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt nữ sinh viên này 36 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, cáo trạng truy tố cùng lời khai của bị cáo tại phiên tòa cho thấy, Nguyễn Thị Thanh Loan vốn là sinh viên một trường đại học danh tiếng tại Hà Nội. Tháng 9-2018, Loan thuê một căn hộ chung cư tại khu đô thị Time City (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để ở và thường xuyên đi bán dâm lấy tiền ăn tiêu.

Nguyễn Thị Thanh Loan bị đưa ra xét xử trước phiên tòa.

Trong những lần “đi khách”, nữ sinh viên đại học này quen biết Trần Thị Phương T (SN 1992), ở quận Long Biên, Hà Nội và Lâm Thảo N (SN 1997), trú quận Bình Tân, TP HCM (thuê nhà tại Hà Nội), đều là gái bán dâm.

Trưa 3-1-2019, Loan cùng ba người đàn ông quen biết từ trước, trong đó có Nguyễn Việt Hà đến một nhà hàng tại phường Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội) ăn uống. Cơm rượu no say, Nguyễn Việt Hà (từng mua dâm Loan) đặt vấn đề giao dịch cuộc vui như những lần trước với nữ sinh viên.

Nhận lời “đi khách” quen, Loan còn hỏi thêm những ai trong nhóm có nhu cầu như Hà và nhận được câu trả lời rằng cả hai người đàn ông còn lại đều muốn vui vẻ. Đáp ứng nhu cầu của khách, nữ sinh viên đại học lập tức thông báo cho hai cô gái nêu trên cùng đi bán dâm.

Cùng thời điểm, Loan ra giá 15 triệu đồng/lần mua bán dâm. Ngay sau đó, một trong ba người đàn ông đi ăn nhà hàng với nữ sinh viên dùng điện thoại chuyển 45 triệu đồng vào tài khoản của Loan. Theo thỏa thuận, nữ sinh viên “đi khách” kiêm môi giới sẽ được hưởng 6 triệu đồng tiền công, trong số tiền bán dâm của đồng nghiệp.

Đến ngang chiều cùng ngày, khi cả 3 đôi nam nữ cùng vào một khách sạn trên phố Trần Quốc Toản (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để hoàn tất hợp đồng mua bán dâm thì bị lực lượng Cảnh sát Hình sự của CATP Hà Nội phát hiện, bắt giữ quả tang.

Tại phiên tòa, nữ sinh viên “đi khách” kiêm môi giới mại dâm hoàn toàn thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Được tạo điều kiện tranh luận và có ý kiến trước tòa, song bị cáo chỉ xin HĐXX xem xét xử nhẹ tội. Và sau khi cân nhắc, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Thị Thanh Loan mức án nêu trên.

Tác giả: Lâm Vinh

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP