Pháp luật

Nữ sinh tử vong bất thường trên đường: Giám định mẫu vật nghi vấn

Cổ một trong hai thiếu nữ có vết rách nên cơ quan chức năng đang giám định các mẫu vật có thể gây ra.

Người dân phát hiện hai thiếu nữ tử vong bên đường trong tình trạng một nạn nhân có vết xước đỏ ở cổ, một nạn nhân nằm úp mặt xuống đường, cả hai nạn nhân đều có nhiều máu

Chiều 20/6, trao đổi với PV về vụ việc hai thiếu nữ tử vong bất thường trên đường với vết rách ở cổ, một lãnh đạo công an huyện Yên Mỹ, Hưng Yên cho biết, đơn vị đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra, làm rõ.

Theo vị lãnh đạo này, ban đầu cơ quan điều tra xác định ở cổ một trong hai nữ sinh có vết rách nên đang tiến hành đưa các mẫu vật liên quan đến vụ án, có thể gây ra vết thương trên cổ nữ sinh đi giám định nhằm làm rõ tình tiết liên quan. Khả năng nhiều vết thương có thể do va chạm, nhưng mọi việc đều phải chờ kết luận điều tra.

Hiện trường nơi phát hiện hai thiếu nữ tử vong có vết cắt ở cổ

Thông tin về sự việc, ông Ngô Văn Vạn, Chủ tịch UBND xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết gần 12h đêm 19/6, nhận được tin báo tại khu vực cầu Yên Phú - cầu vượt cao tốc Hà Nội - Hải Phòng qua địa bàn xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, người dân phát hiện hai thiếu nữ tử vong bên đường trong tình trạng một nạn nhân có vết xước đỏ ở cổ, một nạn nhân nằm úp mặt xuống đường, cả hai nạn nhân đều có nhiều máu. Cách vị trí phát hiện thi thể hai nạn nhân chừng 60 mét, là chiếc xe máy BKS 36M1 - 019.15 (chiếc xe nạn nhân điều khiển).

Chiếc xe máy được phát hiện cách nơi hai nạn nhân tử vong khoảng 60m, là phương tiện được hai nạn nhân mượn của một chủ quán karaoke đóng trên địa bàn

Ngay khi nhận tin báo, chính quyền xã cùng lực lượng công an đã đến bảo vệ hiện trường, thông báo lên Công an huyện để điều tra, làm rõ theo quy định. Hai nữ sinh được xác định là Nguyễn Thị Trà (SN 2006, ở xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ), Lê Thị Ngọc (SN 2004, ở xã Hoàn Long, huỵện Yên Mỹ). Chiếc xe máy là phương tiện được hai nạn nhân mượn của một chủ quán karaoke đóng trên địa bàn.

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc

Về thông tin từ những người dân tại địa phương cho rằng đây là án mạng xảy ra trong đêm, ông Vạn cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP