Cộng đồng mạng

Nữ sinh trường Phan đốn tim cộng đồng mạng với giọng hát ấn tượng

Nhiều ngày nay, dân cư mạng đang chia sẻ rầm rộ một đoạn clip ngắn quay cảnh nữ sinh trường Phan khoe giọng hát đầy ấn tượng kèm những biểu cảm đáng yêu.

Cô nữ sinh Nguyễn Thị Phương Thanh - Lớp 11C3 - Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, người đang đốn tim cộng đồng mạng thời gian qua. Ảnh: NVCC

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, một nữ sinh trong trang phục trường THPT chuyên Phan Bội Châu đứng tại hành lang thể hiện bài hát “Gánh hàng rau” và “Quê tôi”.

Clip quay cảnh nữ sinh trường Phan khoe giọng hát đầy ấn tượng

Bằng chất giọng ấn tượng khi thể hiện những nốt cao cùng những biểu cảm và gương mặt đáng yêu, nữ sinh nhanh chóng đốn tim cộng đồng mạng. Tuy mới xuất hiện trên mạng xã hội vài ngày, clip đã được nhiều trang mạng nổi tiếng chia sẻ và nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận tích cực.

Và nhân vật được nhắc đến trong đoạn clip chính là Nguyễn Thị Phương Thanh (2000), hiện đang là học sinh lớp 11C3 trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An.

Được biết, đoạn clip này là do bạn thân của Thanh quay chơi cách đây 1 thời gian. “Em rất thích ca hát. Có lẽ một phần cũng nhờ ảnh hưởng từ bố. Vì bố em rất đam mê ca hát và hát rất hay về ví dặm, chèo và quan họ”, Thanh tâm sự.

Bên cạnh hát hay, tích cực trong các hoạt động ngoại khóa, Thanh còn có thành tích học tập đáng nể. Ảnh: Chu Thanh

Yêu thích ca hát, nên từ lớp 1 cho đến nay, Thanh luôn được mọi người tin tưởng giao làm lớp phó văn nghệ. Cộng với bản tính năng nổ, nhiệt tình nên chưa một lần nào Thanh vắng mặt trong các hoạt động ngoại khóa. Hiện tại, cô gái xinh xắn này còn đảm nhiệm vị trí Vocal trong CLB guitar Phan acoustic của trường.

Hoạt động ngoại khóa chăm chỉ nhưng thành tích học tập của cô nữ sinh trường Phan cũng rất đáng nể. Suốt 10 năm học, Thanh liên tục là học sinh giỏi và đạt giải Nhì, Ba học sinh giỏi môn Văn cấp thành phố năm học lớp 8,9.

Nói về dự định trong tương lai, Thanh chia sẻ, em đang cố gắng học để thi vào trường Ngoại Thương. Nhiều người động viên em tham gia các cuộc thi ca hát, nhưng đó là câu chuyện của tương lai khi em có nhiều thời gian hơn.

Cùng ngắm một số hình ảnh về cô nữ sinh đa tài, dễ thương Phương Thanh.

Tác giả: Chu Thanh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP