Cộng đồng mạng

Nữ sinh thất tình vừa khóc vừa cười vì hội bạn thân an ủi theo cách quá ‘lầy lội’

Hãy áp dụng ngay cho đứa bạn thân đang thất tình của bạn nào!

Đã qua rồi cái thời khi bạn bè thất tình là mình phải buồn theo nó, phải dùng những lời lẽ hoa mỹ nhất, ”lâm li bi đát” nhất để an ủi nó. Thời nay chúng ta nên làm gì khi nó thất tình? Đó là phải hát những bài tình ca não lòng, để nó ”buồn lại càng sầu hơn”, buồn đến mức phải bật khóc giữa lớp học thì mới đúng chuẩn bạn thân nhé!

Mới đây, lại thêm một clip ghi lại cảnh ”bạn bè hát tình ca an ủi bạn thân thất tình” được bạn Hứa Nhật Khánh Uyên đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ. ”Nạn nhân” trong clip đã rất ”khốn khổ” tìm cách thoát khỏi sự ”đày đọa bằng tình ca” của lũ bạn thân trong lúc trái tim đang vỡ nát.

Cách để an ủi một đứa bạn đang thất tình

Đoạn clip được quay tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh, Tân Bình, TPHCM. Trong clip, có thể thấy, từ bên trong phòng học, nữ sinh đeo kính đã phải bịt tai lại trước cảnh hội bạn ca những ca khúc ”não nề’ như Em gái mưa, Trái tim em cũng biết đau… để ”an ủi” cô. Sau đó, cô đã cố gắng ”trốn chạy”, nhưng hội bạn vẫn không buông tha. Và trước tiếng hát của chúng bạn, cô đã phải bật khóc. Không biết cô nàng này khóc vì nỗi đau thất tình hay vì bất lực trước hội bạn nữa.

Đã cố gắng bịt tai lại rồi…

Sau đó ”trốn chạy”

Nhưng cuối cùng cũng phải bật khóc…

Có lẽ nữ sinh này đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vì khóc cho đã xong, cô nàng đã phải bật cười trước sự ”lầy lội” của hội bạn. Còn tụi nó, cứ mãi ca giọng oanh vàng những ca khúc quen thuộc như Trái tim em cũng biết đau, Đường một chiều, Chỉ là em giấu đi…

Chân dung ”thủ phạm có giọng ca oanh vàng”

Đoạn clip đã nhận được rất nhiều lượt thích, kèm những bình luận vui nhộn. Cư dân mạng thi nhau tag bạn bè vào và ”dằn mặt”: ”Khi nào mày thất tình, tao sẽ lầy lội hơn thế này nhiều”. Có người thì bảo, chính vì sự nhây của hội bạn mà cô nàng kia sẽ dễ dàng quên đi nỗi đau thất tình nhanh thôi

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP