Giáo dục

Nữ sinh Nghệ An lọt vào 'Top hùng biện tiếng Anh' cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Nữ sinh Nguyễn Thị Tình (Trường Đại học Vinh) lọt vào top “Top hùng biện tiếng Anh" của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

Nguyễn Thị Tình hiện đang nằm trong top nữ sinh được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên VN. Ảnh: NVCC

Nhằm chọn ra 10 cái tên xuất sắc nhất bước vào phần thi hùng biện tiếng Anh trong đêm Chung kết, chiều 14/12, ban tổ chức đã kiểm tra phần thi Tiếng Anh đối với 45 thí sinh.

Kết thúc phần thi, người đẹp Nguyễn Thị Tình đã xuất sắc cùng với 9 thí sinh khác lọt vào “Top hùng biện tiếng Anh” của cuộc thi.

HÌnh ảnh đời thường của Nguyễn Thị Tình. Ảnh: NVCC

Nguyễn Thị Tình cho biết: “Mục tiêu của mình tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên năm nay là giành giải Nhất trong đêm Chung kết. Ngoài ra, mình cũng đang cố gắng để giành được một số giải phụ khác”.

Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp quê xã Văn Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đang nằm trong 2 top của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam: "Top thí sinh được yêu thích nhất" và "Top hùng biện Tiếng Anh".

Nguyễn Thị Tình cho hay cô đang nỗ lực để giành giải cao của cuộc thi. Ảnh: NVCC

Như đã đưa tin, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 dự kiến được tổ chức vào tối 17/12 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh. Trong đó, người đẹp Nghệ An được nhiều người dự đoán sẽ giành vương miện trong cuộc thi lần này./.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP