Cộng đồng mạng

Nữ sinh Nghệ An gặt lúa ở ngoài ruộng "gây sốt" vì quá xinh

Khoảnh khắc cô nàng xinh xắn xứ Nghệ đang gặt lúa ở ngoài ruộng đã khiến cho rất nhiều người phải ngoái nhìn.

Những khoảnh khắc vô tình chụp lại một cô gái trẻ đi làm ngoài đồng ruộng có vẻ bề ngoài xinh xắn của ngay lập tức được nhiều người để ý.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của cô gái này đã nhanh chóng được lan truyền khắp trên mạng xã hội. Cùng với đó, những thông tin cá nhân của cô nàng cũng bỗng trở thành "hàng hot" để các anh chàng săn tìm.

Khoảnh khắc nữ sinh Nghệ An gặt lúa ở ngoài ruộng "gây sốt" cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của những bức ảnh này là Võ Linh Nhật (SN 1998), hiện đang sinh sống và học tập tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Cô nàng đang theo học trường Cao Đẳng Sư phạm Nghệ An, chuyên ngành Sư phạm mầm non.

Linh Nhật cho biết, những hỉnh ảnh đó chụp vào buổi chiều, ngay tại ruộng lúa nhà cô bạn. Vì đang vào vụ mùa, nên cô giúp đỡ bố mẹ gặt lúa. 9X bất ngờ khi những hình ảnh này được cư dân mạng quan tâm.

"Nhà em bố mẹ đều làm nông nên mùa nào em cũng giúp gia đình đi gặt như thế này cả. Từ nhỏ em đã quen với công việc này rồi. Khi những hình ảnh được các trang mạng xã hội đăng lên, bạn bè và mọi người khá ngạc nhiên vì trước giờ cứ nghĩ em không biết làm ruộng. Thậm chí, nhiều người còn không tin, cứ trêu rằng, chắc em ra chụp ảnh rồi về. Em chỉ cười trừ mà thôi", Nhật cho hay.

Chỉ là đi gặt lúa thôi mà, cô cần phải xinh như thế này không?

Linh nhật thu hút người đối diện bởi nét mặt thanh tú có phần “búp bê”.

Cùng với đó, cô nàng xứ Nghệ cũng giải thích, việc khá nhiều người cho rằng, cô bạn đã make- up đi ra làm đồng với mục đích chỉ làm màu, chụp ảnh để post ảnh này kia là hoàn toàn sai sự thật. "Thực sự em không trang điểm gì trên mặt cả. Mọi người hiểu nhầm chắc do em phun mày với màu môi, cộng thêm trời nắng nữa nên mặt đỏ ửng, giống như trang điểm mà thôi", Nhật nói.

Là ngưỡi "gõ đầu trẻ" trong tương lai nên Linh Nhật còn sở hữu một túi tài lẻ đáng nể. Được biết, các hoạt động liên quan đến nghệ thuật và tính tỉ mỉ, cô gái 9X đều thành thục và rất có năng khiếu. Trước đo, Linh Nhật từng được mời tham gia chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” trên VTV3.

Tự nhận mình thuộc tuýp người con gái hiện đại, dám nghĩ dám làm và muốn sống tự lập. Hiện tại cô nàng đang vừa học văn hóa vừa học thêm khóa marketing để chuẩn bị mở một shop áo quần của riêng mình. Hiện tại, với Linh Nhật, việc học tập luôn đặt lên hàng đầu.

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của cô giáo tương lai Linh Nhật:

Tác giả: GAO (ẢNH: NVCC)

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Nữ sinh Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP