Thế giới

Nữ sinh mất tích 5 ngày được phát hiện trong tình trạng khỏa thân phủ đầy than dưới căn hầm, được cứu nhờ "vật bất li thân" ai cũng có

Một người đàn ông 39 tuổi ở bang Utah (Mỹ) hiện đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc sau khi một sinh viên đại học 19 tuổi bị mất tích trong 5 ngày được tìm thấy khỏa thân và cơ thể phủ đầy than trong căn hầm dưới nhà của hắn.

Theo Fox News, Brent Brown, ở thị trấn Loa, hạt Wayne, bang Utah đã bị buộc tội bắt cóc, cưỡng hiếp và cản trở công lý sau khi cảnh sát tìm thấy Madelyn Allen (19 tuổi), một nữ sinh viên trường Đại học Snow trong nhà của hắn. Hiện, gã đàn ông này đang bị giam giữ mà không được tại ngoại.

Tờ tin tức Salt Lake Tribune cho hay, câu chuyện liên quan đến Madelyn bắt đầu vào đêm ngày 13 tháng 12, khi cô được nhìn thấy lần cuối cùng lúc rời khỏi tòa nhà ký túc xá của mình ở thành phố Ephraim, hạt Sanpete, bang Utah. Ngày hôm sau, những người bạn cùng phòng của Madelyn lo lắng báo cáo cảnh sát vì không thấy bạn mình trở về.

Hình ảnh nạn nhân Madelyn Allen.

Tờ báo này trích dẫn một bản tường trình cho biết Madelyn đã quen Brown trong một "nhóm trò chuyện" trên mạng và sau đó cả 2 sắp xếp một cuộc gặp mặt trực tiếp. Madelyn đồng ý để Brown tới đón mình vào ngày 13 tháng 12. Nhưng ngay sau đó, cô đã nhanh chóng nhận ra mình bị mắc lừa vào rơi vào bẫy của một tên yêu râu xanh bệnh hoan.

Brown bị cáo buộc đã trói Madelyn rồi bỏ đi làm việc. Khi biết cảnh sát đang tìm kiếm cô gái trẻ, hắn đã lấy điện thoại của Madelyn và đe dọa rằng nếu cô bỏ đi hoặc nói với ai về hắn, hắn sẽ truy sát gia đình và em gái của cô.

Madelyn được nhìn thấy lần cuối khi rời khỏi ký túc xá.

Các tài liệu của tòa án tiết lộ, cảnh sát đã theo dõi vị trí chiếc điện thoại của Madelyn phát hiện cô bị giam giữ ở cách nơi cô được nhìn thấy lần cuối khoảng một tiếng rưỡi lái xe.

Allen được tìm thấy khỏa thân và phủ đầy than đen trong một căn phòng ở tầng hầm sau khi cảnh sát đến và yêu cầu tên Brown cho khám xét nhà. Khi cảnh sát gõ cửa, gã đàn ông này còn tỏ ý không bằng lòng cho khám xét và khăng khăng rằng không có ai khác ở bên trong.

Một bản tường trình của cuộc điều tra cũng cho biết, tên Brown nói với cảnh sát rằng hắn gặp nạn nhân trên một nhóm trò chuyện và hắn mô tả việc trói nạn nhân như một hình thức đóng vai nô lệ.

Ngôi nhà của Brent, nơi giam giữ Madelyn nhiều ngày.

Nạn nhân nói với các điều tra viên rằng cô bị gã đàn ông này cưỡng hiếp nhiều lần mỗi ngày trong thời gian bị bắt cóc nhưng cô không rời đi vì lo ngại về những mối đe dọa nhắm vào gia đình và em gái mình.

Hôm 19/12, Cảnh sát trưởng Derek Walk cho biết Madelyn đã được đưa đến bệnh viện gần đó để đánh giá tình hình sức khỏe cả về thể chất và tinh thần sau khi cô được tìm thấy và sau đó được đoàn tụ với gia đình.

Ông Jonathan, cha của Madelyn, cho biết trong cuộc họp báo hôm 19/12: "Chúng tôi vô cùng biết ơn. Thật phấn khởi. Không thể diễn tả được cảm giác mà chúng tôi trải qua khi ôm nhau. Cảm ơn tất cả mọi người đã ở bên gia đình tôi lúc hoạn nạn và chăm chỉ tìm kiếm tung tích con gái tôi".

Về phần Brown, ông Jonathan nói: "Chúng tôi không có nhiều thông tin về anh ta - chúng tôi đã gặp anh ta ấy lần đầu tiên vào đêm qua và chúng tôi không biết mối quan hệ của anh ta cũng như tình cảm anh ta dành cho con gái tôi".

Nguồn: Foxnews

Tác giả: L.T

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP