Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị bạn học đánh hội đồng dã man

Clip ghi lại cảnh một bé gái bị nhóm bạn học đánh hội đồng được lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc trong dư luận ở Phú Yên.

Theo hình ảnh ghi lại trên clip, một nhóm 6-7 người (cả nam và nữ) có nhiều lời lẽ thiếu văn hóa, liên tục chửi thề về phía một bé gái khác.

Sau đó là những hình ảnh đầy bạo lực, khi ít nhất 3 nữ sinh lần lượt lao vào đánh một bé gái mặc áo vàng, dù bé gái này la khóc thảm thiết, van xin. Tuy nhiên, nhóm nữ sinh kia không buông tha, mà còn liên tục cười đùa.

Ít nhất 3 bạn nữ lao vào đánh B. (Ảnh: Cắt từ clip).

Qua tìm hiểu của phóng viên Dân trí, nạn nhân trong clip này là nữ sinh N.N.B. (SN 2007) đang học lớp 7 ở một trường THCS trên địa bàn TP. Tuy Hòa.

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 5/6, clip này được một bạn trong nhóm hành hung ghi lại, sau đó đưa lên mạng xã hội.

Trao đổi với bà P.T.V. (mẹ của B.), bà V. cho biết, bé B. bị đánh hội đồng trong hai lần, vào chiều 5/6 và sáng 6/6.

Sau khi sự việc xảy ra, B. về nhà nhưng hoàn toàn im lặng không nói cho bà V. Đến khi clip về việc đánh hội đồng B. được tung lên mạng, thì bà V. mới hay con mình là nạn nhân.

Theo lời bà V., những ngày trước đây B. và nhóm nữ sinh kia có nhắn tin qua lại và phát sinh mâu thuẫn. Sau đó, nhóm nữ sinh này hẹn B. ra đường để hành hung.

"Cháu bảo bị đau đầu, chân tay có nhiều vết bầm tím. Ngoài ra, khi bị đánh nhóm nữ sinh kia không cho B. mang dép, đường nhựa thì nóng nên chân của B. bị bỏng, rộp. Ngày mai tôi sẽ đưa B. đi kiểm tra sức khỏe" - bà V. thông tin.

Cũng theo bà V. đêm qua (6/6) Công an Phường 9 (TP. Tuy Hòa) đã làm việc với mình và cháu B. để nắm thông tin vụ việc.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP