Xã hội

Nữ sinh lớp 12 mất tích hơn 3 tuần

Hà Thị Phương Linh (18 tuổi quê huyện Kim Sơn, Ninh Bình) đột nhiên mất liên lạc với gia đình hơn 3 tuần nay. Người thân đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm được em.

Sáng 19/4, trao đổi với Zing.vn, anh Hà Mạnh Tuấn, ở khối 1, thị trấn Bình Minh (huyện Kim Sơn, Ninh Bình), cho biết em gái mình là Hà Thị Phương Linh đã mất liên lạc hơn 3 tuần, không rõ tung tích.

Linh năm nay 18 tuổi, đang học lớp 12 tại trường THPT Bình Minh (thị trấn Bình Binh).
Nữ sinh Hà Thị Phương Linh. Ảnh gia đình cung cấp.

Theo anh Tuấn, chiều thứ 3 (ngày 27/3), Linh từ trường trở về nhà. 15 phút sau, nữ sinh rời đi không nói lý do. "Sau đó, gia đình tôi gọi điện thoại thì không liên lạc được. Nghĩ em đi gia đình người quen chơi nhưng đến tối cũng không thấy về. Chúng tôi chia nhau đi tìm khắp nơi cũng không thấy đâu", người anh kể.

Cũng theo anh Tuấn, Linh vốn là người hiền lành, chưa từng xảy ra mâu thuẫn, thù oán gì với ai. Gia đình có hai anh em, bố mất sớm, mẹ đi làm ở miền Nam nên Linh sống với ông bà nội ngoại ở cùng quê.

"Em chưa từng rời nhà đi như vậy lần nào. Ở nhà em rất ngoan ngoãn, biết nghe lời ông bà. Sự việc khiến gia đình tôi rất bất an, lo lắng", anh Tuấn nói.

Sự việc đã được gia đình trình báo đến Công an huyện Kim Sơn để được hỗ trợ tìm kiếm.

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP