Xã hội

Nữ sinh lớp 11 mất tích bí ẩn khi sau buổi học thêm

Một nữ sinh lớp 11 được gia đình trình báo mất tích bí ẩn sau buổi học thêm tại trường. Mặc dù gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn không có tung tích gì.

Thông tin gia đình đăng tải để tìm kiếm em Vũ Thị Duyên

Tối ngày 17/7, trao đổi với PV, cô Cao Thị Chiên (trú tại xóm Liên Phong, xã Giao Phong, huyện Giao Thủy, Nam Định) cho biết đến thời điểm hiện tại, gia đình đang rất lo lắng khi em Vũ Thị Duyên (17 tuổi, con gái cô Chiên) mất tích bí ẩn hơn 1 ngày sau khi đi học thêm.

Theo thông tin cô Chiên cung cấp, trước khi em Duyên mất tích, em Duyên và người em trai (học lớp 2) có xảy ra xích mích, cãi vã. Sau khi sự việc xảy ra, cô Chiên có đánh cả 2 chị em Duyên.

Đến ngày 15/7, hai chị em Duyên tiếp tục xảy ra xích mích. Trong lúc nóng giận, cô Chiên đã lấy chiếc điện thoại của em Duyên và đập khiến chiếc điện thoại bị nứt màn hình.

“Lúc đó, cháu nó có giận tôi nhưng tôi nghĩ chỉ giận lúc đó thôi. Cả ngày hôm đó cháu vẫn tươi cười vui vẻ, không có biểu hiện gì khác thường hay giận dỗi mẹ cả. Buổi tối cùng ngày, cháu nó có xin lại tôi chiếc điện thoại, tôi cũng có bảo từ nay 2 chị em con không được cãi nhau nữa thì mẹ sẽ đưa điện thoại cho chứ 2 chị em con suốt ngày cãi nhau như thế là mẹ không cho chơi điện thoại nữa đâu”, cô Chiên nói.

Đến sáng ngày 16/7, em Duyên vẫn vui vẻ, ăn cơm và chào bố mẹ để đi học thêm. Đến khoảng 9h30’ sáng cùng ngày, sau khi tan học, em Duyên có đi về cùng một người bạn về nhà rồi mất tích bí ẩn từ đó.

Buổi trưa cùng ngày, không thấy Duyên về nhà, gia đình đã chia người đi tìm cũng như hỏi thăm bạn bè của em Duyên nhưng không có tung tích gì.

“Gia đình tôi có gọi điện theo số điện thoại của cháu nhiều lần nhưng không thấy liên lạc được. Hiện giờ tôi đang rất lo lắng, tôi chỉ sợ con mình bị bắt cóc hay cho uống thuốc mê, thôi miên gì đó”, cô Chiên nghẹn ngào.

Lo lắng cho con gái, gia đình cô Chiên đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ giúp đỡ tìm kiếm tung tích của em Duyên nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì.

Được biết, trước đó, em Duyên chưa từng bỏ nhà đi qua đêm như bây giờ. “Mỗi lần đi học thêm muộn giờ, cháu đều gọi điện thông báo cho gia đình biết. Hôm nay, bạn bè của cháu cũng đã sang tận bên Hải Hậu để tìm kiếm nhưng cũng không có thông tin gì”.

Về đặc điểm nhận dạng, cô Chiên cho biết em Duyên cao khoảng 1m65, da trắng, tóc ngắn ngang vai. Thời điểm cuối cùng trước khi mất tích, em Duyên mặc áo phông vàng, điều khiển xe đạp điện hiệu Xmen màu đỏ.

Hiện giờ gia đình vẫn đang thâu đêm tìm kiếm tung tích em Duyên. Vậy ai biết thông tin gì hoặc đang cưu mang em Duyên xin được liên hệ với mẹ em Duyên là cô Cao Thị Chiên theo số điện thoại: 0906.149.062.

Bị thùng container đè trúng người, một phụ nữ bị thương nặng

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP