Pháp luật

Nữ sinh lớp 11 bị bắn chết: Nghi can nhiều lần dọa giết nạn nhân

Giữa nghi can và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Theo bạn học của nạn nhân, nhiều lần nữ sinh lớp 11 muốn chia tay nhưng nghi can không đồng ý, dọa giết.

Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực làm rõ vụ nữ sinh Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi) bị bắn chết tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành.

Nghi can gây án được xác định là Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, thường gọi Trung, ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai). Trung sau khi dùng súng bắn chết Linh đã tự tử ở khu vực rẫy mì, cách hiện trường chừng 800 m.

Khu vực phát hiện thi thể nghi can dùng súng tự sát

Một cán bộ Công an huyện Long Thành cho biết, nghi can được xác định có tiền án về trộm cắp tài sản và từng liên quan đến một vụ án ma túy.

Có mặt tại lễ tang Linh, nhiều bạn học của nữ sinh này vẫn bàng hoàng không tin việc Linh bị sát hại.

T. (17 tuổi) - bạn học của Linh nói rằng giữa Linh và Trung có mối tình cảm yêu đương từ nhiều tháng trước. Gần đây, Linh chủ động muốn chia tay Trung, nhưng người này không đồng ý.

"Cứ mỗi lần Linh nói lời chia tay là giữa 2 người thường xảy ra cãi cọ. Nhiều lần Linh đi học thì Trung chặn đường nói chuyện" - T. nói và chia sẻ, Linh kể với nhóm bạn rằng nếu không chịu hàn gắn tình cảm thì bị Trung dọa giết.

Bạn của nạn nhân nói thêm, Trung có dáng người gầy, mặt bặm trợn, nhìn khá đáng sợ.

Nghi can sát hại nữ sinh lớp 11 có thể xuất phát từ chuyện tình cảm

Theo người dân địa phương, người đàn ông 34 tuổi có kinh doanh trò chơi bắn cá và thường xuyên qua lại với các đối tượng cộm cán và được cho là có liên quan tới hoạt động “bảo kê”.

Cách đây 1 năm, Trung thuê mặt bằng ở gần nhà Linh để đặt máy trò chơi bắn cá rồi giao cho một người khác quản lý.

Vỏ đạn thu giữ tại hiện trường

Trước đó vào 18h hôm qua, nữ sinh Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi) bị bắn chết tại nhà bà nội ở ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành.

Khi hàng xóm chạy qua thì thấy Trung cầm súng rời khỏi hiện trường, cố thủ trong rẫy mì. Lực lượng công an đã được huy động để vây bắt Trung.

Tới 23h, cảnh sát phát hiện nghi can tự sát trong rẫy mì với vết thương ở đầu, tay còn cầm súng.

Tác giả: Thạch Quý

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP