Pháp luật

Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh bị chủ quầy tạp hóa đánh chấn động não

Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh bị chủ quầy tạp hóa đánh chấn động não, phải nhập viện điều trị chỉ vì chuyện... cây kim.

Ngày 24/3, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố đối tượng T.V.T (SN 1983, trú xã Lâm Trung Thuỷ) về hành vi cố ý gây thương tích cho người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 16/1. Thời điểm đó, T.B.T.L (học lớp 10, trú xã Lâm Trung Thuỷ) cùng bạn đến quán tạp hoá của T.V.T để mua kim khâu may vá quần áo.

Em L. bị đánh chấn động não, thương tích 6%. (Ảnh gia đình cung cấp).

Tại đây, em L. đứng ngoài trông xe, còn người bạn vào quán tạp hoá của T.V.T để hỏi mua 2 chiếc kim khâu. Tuy nhiên, T.V.T nói rằng không bán lẻ mà chỉ bán nguyên hộp.

Nghe bạn kể lại, L. nói: “Mua nhiều về làm gì, để khâu mồm à” rồi cả hai lên xe rời đi. Lúc này, T.V.T liền chạy theo kéo L. ngã xuống đường rồi đá, đạp liên tiếp vào em và bạn.

Sau khi sự việc, gia đình đã đưa L. đến bệnh viện điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn động não. Sau một tuần điều trị tại bệnh viện, L. được cho về nhà.

Thân nhân L. cho biết, sau khi xuất viện về nhà, em liên tục kêu đau đầu, hoảng loạn. Mới đây, L bị co giật, nôn mửa khi đi học. Vì vậy, gia đình đã đưa L. ra một bệnh viện ở Nghệ An để điều trị.

Gia đình nữ sinh này cũng đã viết đơn trình báo cơ quan chức năng.

Thượng tá Trần Thanh Tuấn, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ cho biết, kết quả giám định thương tật của L. là 6%. Tuy nhiên, do nạn nhân dưới 16 tuổi nên đủ căn cứ để khởi tố ông T.V.T.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ thêm vụ việc.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP