Cộng đồng mạng

Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng, bắt quỳ gối xin lỗi vì mâu thuẫn trên facebook

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn nữ xông vào đánh hội đồng, đạp vào đầu, tát tới tấp vào mặt, thậm chí bắt quỳ gối xin lỗi chỉ vì mâu thuẫn trên facebook khiến nhiều người phẫn nộ.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn nữ xông vào đánh hội đồng tới tấp khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung người đăng tải đoạn clip chia sẻ, những nữ sinh trên đang theo học tại một trường THPT tại Hải Phòng. Nguyên văn dòng chia sẻ viết: "Chửi nhau trên Facebook, nhóm học sinh hẹn ra ngoài để giải quyết mâu thuẫn nhưng lại đánh hội đồng.

Được biết nhóm học sinh kia đa số là sinh năm 2005 đã ra đánh hội đồng một bạn sinh năm 2006. Rồi chuyện gì cũng đến, bạn 2006 bị nhóm 2005 bắt quỳ xin lỗi và đánh hội đồng".

Hai bạn nữ xông vào giật tóc, đấm, đá nhau như phim hành động. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nữ sinh (mặc áo hồng) bị một nhóm bạn quây đánh. Ban đầu, một nữ sinh áo đen xông vào đánh nữ sinh áo hồng trong sự hò reo, cổ vũ của rất nhiều bạn bè xung quanh. Thậm chí, nhóm người này còn không để bạn bè vào can ngăn, tiếp tục để hai nữ sinh giật tóc, đấm đá, chửi bới nhau.

Không dừng lại ở đó, một lúc sau, một số bạn nữ khác cũng xông vào đạp lên đầu, giật tóc, tát liên tiếp vào mặt bạn nữ áo hồng kèm theo hàng loạt lời chửi bới thậm tệ. Còn bạn nữ bị đánh thì chỉ biết ngồi thụp xuống và ôm mặt khóc.

Bạn nữ bị đánh chỉ biết ngồi thụp xuống, ôm mặt khóc. Ảnh cắt từ clip.

Đặc biệt, xung quanh có nhiều học sinh khác đứng chứng kiến vụ việc nhưng không hề can ngăn mà chỉ cười đùa. Mãi sau đó một nam sinh lên tiếng: "Thôi, đánh cảnh cáo như vậy là được rồi" nhưng bạn nữ áo đen vừa đánh vừa nói: "Sao? Trên facebook to mồm lắm cơ mà" và lôi bạn nữ ra chỗ khác bắt quỳ xuống xin lỗi.

Sau đó, nhóm nữ sinh này lại tiếp tục đạp vào bụng, tát vào mặt bạn nữ áo hồng, thậm chí đập mũ bảo hiểm tới tấp vào đầu nữ sinh mặc dù bạn này đã mếu máo khóc và quỳ xuống van xin.

Nữ sinh bị đánh bị bắt quỳ xuống xin lỗi. Ảnh cắt từ clip.

Lúc sau, thấy có người lớn đi qua, phát hiện nữ sinh khóc lóc tiến đến hỏi chuyện thì những nữ sinh này nói dối: "Bạn bị ngã xe" và tiếp tục lôi nữ sinh áo hồng ra chỗ khác đánh tiếp. Về phần nữ sinh bị đánh không dám phản kháng và chỉ biết òa khóc nức nở.

Nữ sinh bị đánh không dám phản kháng, chỉ biết im lặng, ôm mặt khóc. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Phần lớn mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của nhóm nữ sinh trên.

Tài khoản N.T.T bình luận: "Không thể xem hết được clip vì tức dồn lên tận não. Tại sao các em đi học bây giờ hơi một tí là động chân, động tay, đánh nhau như quân thù như thế được, các em lại là con gái nữa. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, vài câu thách thức nhau trên mạng ảo mà lôi nhau ra giữa đường đánh như như thế này, thật không chấp nhận được".

"Ngày xưa mình đi học và sợ nhất những trường hợp như thế này. Về phần bạn nữ bị đánh dù có sai khi chửi nhau trên Facebook cũng không thể sai bằng nhóm bạn kia, ỉ đông hiếp yếu. Đánh người như thế còn là vi phạm pháp luật nữa. Cần chia sẻ rộng rãi để nhà trường vào cuộc, để không còn xảy ra trường hợp như thế này nữa, lấy làm răn đe. Quá manh động", tài khoản T.T bình luận.

"Cả nhóm đứng chứng kiến mà không ai có ý định can ngăn, lại còn reo hò cổ vũ, xông vào đánh cùng khi thấy bạn bị đánh dã man như vậy rồi, thật thất vọng. Nhà trường và gia đình cần phối hợp để giáo dục lại các em, tránh tình trạng này tái diễn", tài khoản H.G chia sẻ.

Hiện chưa xác định được danh tính các bạn nữ trong vụ việc trên, tuy nhiên đoạn clip đang được dân mạng chia sẻ kèm theo rất nhiều chỉ trích gay gắt.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP