Cộng đồng mạng

Nữ sinh Hải Dương gây shock khi diện trễ nải tạo dáng trên chiếc ghế tình yêu

Võ Thị Thu Trang đã là cái tên không còn quá xa lạ với công chúng. Cô nàng nổi tiếng là hiện tượng ngực khủng. Tuy đã từng trải qua ca phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 nhưng về sau, vòng 1 của cô lại phát triển trở lại.

Võ Thị Thu Trang đã là cái tên không còn quá xa lạ với công chúng. Cô nàng nổi tiếng là hiện tượng ngực khủng. Tuy đã từng trải qua ca phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 nhưng về sau, vòng 1 của cô lại phát triển trở lại.

Mới đây, Thu Trang đã về Việt Nam sau nhiều năm du học ở Nhật Bản. Cô nàng dành thời gian đi du lịch và đã gây shock với loạt ảnh chụp trong nhà nghỉ với chiếc ghế tình yêu.

Cô nàng chia sẻ, bản thân đang thực hiện lại bộ ảnh với chiếc ghế từng chụp năm 18 tuổi. Hiện tại, Thu Trang đang ở tuổi 22.

Tấm hình chụp năm cô nàng nổi cồn cào thuở 18 tuổi. Siêu vòng 1 của cô đã là tâm điểm chú ý của truyền thông. Dù năm đó đang ít tuổi nhưng Thu Trang đã xúng xính nội y chụp hình với tư thế nhạy cảm.

Thu Trang ngay khi về Việt Nam đã gây bão với những màn trưng diện xuống phố đi chơi. Sở hữu khuôn ngực cỡ đại, cô nữ sinh Hải Dương nóng "bỏng mắt" trong những item 2 dây hơi hướng nội y.

Cô nàng còn hâm nóng MXH với những tấm hình thả dáng trước gương trong bộ dạng chỉ mặc nội y.

Người đẹp cũng không nỡ từ chối phút giây thư giãn trên bãi biển xinh đẹp. Ngay lập tức, màn check in với bikini 2 mảnh của nữ sinh gây náo loạn cõi mạng.

Chiếc áo tắm dường như không đủ đô để nâng đỡ thềm ngực căng tràn của cô nàng. Người đẹp Hải Dương liên tục phải dùng tay để hỗ trợ.

Không chỉ gây náo loạn bãi biển mà phong cách đi bay của cô nàng 9X cũng khá kịch tính.

Thực chất, đồ cô nàng diện xuống phố đều là những item cơ bản của giới thời trang trẻ, nhưng điều đặc biệt là chúng được khoác lên body nảy nở nên luôn cho cảm giác hút mắt.

Thu Trang từng có khoảng thời gian khá kín tiếng trên mạng xã hội, cô chỉ thỉnh thoảng tương tác với fan trong những lần xuống phố đi chơi. Những chiếc đầm cắt xẻ lắt léo luôn là điểm nhấn nổi bật.

Cô nàng cũng không từ chối hot item từng được Ngọc Trinh và dàn sao Việt lăng xê nhiệt liệt vì quá nóng bỏng.

Sinh sống và học tập tại Nhật Bản nên đôi khi phong cách ăn mặc của cô nàng cũng khá phóng khoáng.

Người đẹp Hải Dương đôi khi "hớp hồn" fan với những bộ cánh cosplay gợi cảm.

Tuy nhiên, khi đi học, cô lại kín cổng cao tường, giấu triệt để khoảng hở của núi đôi.

Chỉ có điều, thềm ngực quá lớn của cô nàng khó lòng nào có thể bớt gợi cảm hơn được qua những chiếc áo phông hay chất liệu thun bó sát.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP