Cộng đồng mạng

Nữ sinh gây náo loạn cõi mạng khi lộ hình căn cước công dân xinh xuất thần, nhìn ảnh ngoài đời đẹp xỉu lên xỉu xuống

Ai bảo ảnh căn cước công dân chỉ toàn là "ác mộng"? Nữ sinh này đã chứng minh, khi bạn đẹp, bạn có thể thách thức mọi sự "dìm hàng".

Thảm họa chụp ảnh thẻ căn cước công dân (CCCD) vẫn là nỗi sợ hãi của bao chàng trai, cô gái trẻ. Dù là loại ảnh được sử dụng ở mọi chỗ, từ cấp giấy tờ, thi tuyển hay xin việc nhưng nhiều người cảm thấy vô cùng tự ti với bức ảnh này. Tràn ngập mạng xã hội là những lời than thở vì nhan sắc đời thực thì tươi xinh ngần ấy nhưng chụp xong thì "hoang tàn không nhận ra". Nhắc đến chuyện chụp ảnh làm CCCD, chắc chắn nhiều người sẽ mong lắm cơ hội "làm lại cuộc đời".

Thế nhưng, có nhiều người dường như miễn dịch với "lời nguyền truyền kiếp" về ảnh thẻ ấy. Như trường hợp của nữ sinh dưới đây. Sở hữu đường nét thanh tú, sóng mũi cao cùng đôi mắt to tròn sáng long lanh, nữ sinh trung học đã khiến hàng loạt các hội nhóm chia sẻ rần rần ảnh căn cước công dân của mình.

Được biết, cô gái gây bão hôm nay là Ngô Phùng Kim Ngân (sinh năm 2003). Nhiều người thắc mắc việc Kim Ngân không phải vén tóc lên hết khi chụp ảnh thẻ, cô nàng cho biết chắc nhờ "may mắn" nên chỉ chụp một lần là xong.

Không chỉ tạo sóng nhờ bức ảnh thẻ xinh đẹp bất chấp mọi "thế lực dìm hàng", cô nàng này còn sở hữu một phong cách rất năng động và trẻ trung, đặc biệt là khả năng nhảy khá tốt. Thần thái xuất thần khi nhảy của nữ sinh này không thua kém bất kỳ nữ dancer chuyên nghiệp nào.

Cô bạn có khả năng nhảy khá tốt.

Hồi tháng 8/2019, Kim Ngân gây chú ý cộng đồng mạng với điệu nhảy cover siêu hit của Black Pink.Cũng từ đó mà cô nàng được đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng biết đến.

Hiện tại, lượng người vào tường nhà Kim Ngân đang tăng lên nhanh chóng. Trên Instagram đã có 51 ngàn lượt follow và TikTok gần 350 ngàn người theo dõi. Những hình ảnh xinh đẹp của Kim Ngân khi được chia sẻ lên trang cá nhân luôn nhận về hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận cũng như chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Tuy có lượt theo dõi khá "khủng" trên mạng xã hội nhưng Kim Ngân rất chú tâm vào chuyện học hành. Được biết năm nay cô nàng là học sinh lớp 12 trường THPT Quốc Oai (Hà Nội). Đây là ngôi trường ra đời năm 1962, trải qua gần 60 năm phát triển.

Trường THPT Quốc Oai (Hà Nội) có điểm xét tuyển cao. (Ảnh: Thái Sơn Media)

Trường có 27 phòng học văn hóa, 8 phòng học bộ môn, khu hiệu bộ, thư viện, phòng truyền thống, hội trường, nhà tập đa chức năng, sân học giáo dục thể chất, vườn hoa...

Quy trình tuyển đầu vào khắt khe kết hợp cùng với đội ngũ giáo viên kỹ năng chuyên môn cao như vậy, nên chất lượng học sinh khá giỏi, và đậu tốt nghiệp của trường luôn đạt tỷ lệ cao.

Kim Ngân là học sinh lớp 12 trường THPT Quốc Oai (Hà Nội).

Kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2020, trường đỗ tỉ lệ 100%, có trên 200 lượt học sinh có điểm xét tuyển ĐH từ 25.0 điểm trở lên, trong đó có 5 em đạt điểm trên 28.0 điểm, có 1 em xếp thứ 44 trong top 100 học sinh điểm cao nhất khối A1 toàn quốc.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh đời thường gây thương nhớ của cô nữ sinh trường THPT Quốc Oai này nhé!

Dù make up hay mặt mộc, chụp góc nghiêng hay góc thẳng, nữ sinh này cũng gây thương nhớ.

Tuy có năng khiếu về nghệ thuật nhưng Kim Ngân không dự định thi vào bất cứ trường năng khiếu nào bởi vì đối với Ngân việc nhảy chỉ là sở thích lúc rảnh và tự nhận kỹ năng bản thân còn nhiều hạn chế để đi theo con đường dancer chuyên nghiệp.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Kim Ngân cho biết bản thân sẽ nỗ lực hết sức trong việc học để đạt được kết quả tốt nhất.

Tác giả: Hiếu Đan

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP