Cộng đồng mạng

Nữ sinh gây "bão like" trên fanpage Đường lên Đỉnh Olympia trước khi chương trình lên sóng

Những thông tin cùng hình ảnh của nữ sinh này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Được chia sẻ trên fanpage Đường lên đỉnh Olympia, bức ảnh cùng lời giới thiệu về nữ thí sinh Nguyễn Thùy Dương (học sinh lớp 11A1, THPT Sóc Sơn, Hà Nội) đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi bởi gương mặt khả ái cùng nụ cười duyên, đáng yêu.

Thùy Dương là một trong 4 thí sinh tham gia cuộc thi tuần cuối cùng của quý 2 Đường lên đỉnh Olympia 2021. Và sau khi chương trình lên sóng vào ngày 7/3, cô gái còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ khán giả.

Bức ảnh của nữ sinh Thùy Dương được chia sẻ trên fanpage Đường lên đỉnh Olympia.

Không thể làm khó được dân mạng, chỉ sau vài giờ, họ đã tìm được trang cá nhân của Thùy Dương và số lượng like cũng như follow của nữ sinh tăng lên đáng kể. Ảnh đại diện của cô nàng còn cán mốc 2 nghìn lượt yêu thích, các bài chia sẻ khác cũng nhận được nhiều lượt tương tác hơn trước.

Thùy Dương trong chương trình Đường lên Đỉnh Olympia

Hình ảnh đời thường dễ thương của cô bạn.

Quay trở lại với phần thi của Thùy Dương trong Đường lên đỉnh Olympia. Dù không đạt được phong độ tốt nhất trong 2 phần khởi động và vượt chương ngại vật, nhưng sang tới 2 vòng cuối, Thùy Dương đã dần lấy lại được sự bình tĩnh, tự tin. Cô bạn còn được đánh giá là thí sinh tăng tốc tốt nhất và có phong độ ổn định trong cuộc thi. Cuối cùng Thùy Dương về nhì với tổng điểm 185, về nhất là nam sinh Trần Quang Huy đến từ THPT chuyên Chu Văn An (Lạng Sơn) với số điểm khá cao, 300 điểm.

Được biết trước khi tham gia cuộc thi, Nguyễn Thùy Dương từng đạt Quán quân Olympia Sóc Sơn 4 (OSS4) và cô cũng cho biết ước mơ của mình được đứng trên đỉnh Olympia. Trải qua các phần thi khá căng thẳng nhưng Thùy Dương luôn nở một nụ cười tự tin, có thể thấy cô gái trẻ đến từ Hà Nội rất bản lĩnh và mạnh mẽ.

Với thành tích giải nhì và số điểm khá ấn tượng, Thùy Dương đã chứng minh được năng lực cũng như sự cố gắng của mình. Chắc chắn với bản lĩnh, tài năng Dương sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai

Nam sinh Trần Quang Huy về nhất trong cuộc thi tuần quý 2.

Tác giả: Hoa Nguyễn

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP