Pháp luật

Nữ sinh đi mua sữa, bị gã hàng xóm dụ ra chòi hoang dở trò đồi bại

Nữ sinh đi mua sữa, bị gã hàng xóm dụ ra chòi hoang dở trò đồi bại Thứ B

Căn nhà hoang nơi Nam đã kéo nạn nhân vào thực hiện hành vi dâm ô

Công an huyện Nam Đông sau đó đã có quyết định bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Nam (21 tuổi, ngụ thôn Ka Tư, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em. Trong ngày 30/3/2017, đối tượng đã được đưa đến hiện trường để dựng lại sự việc.

Theo điều tra, lúc 19h ngày 5/3/2017, khi ngồi nhậu với 2 người bạn, Nam thấy em Nguyễn Thị Tuyết (học sinh lớp 9, hàng xóm) nên gọi lại và dẫn nạn nhân đến một chiếc chòi hoang để thực hiện hành vi dâm ô.

Nhà nạn nhân chỉ cách nhà Nam chưa đầy 100m. Căn chòi hoang mà Nam giở trò đồi bại nằm giữa nhà của 2 người này.

Bà Nguyễn Thị Nở (58 tuổi, mẹ nạn nhân) kể lại, hôm đó bà ở nhà, biết Nam uống rượu cùng với bạn. Lúc này con gái hỏi xin tiền mẹ để đi mua sữa. Khi đi qua nơi Nam đang nhậu thì đối tượng gọi con gái bà lại. Vì là người quen nên nạn nhân không nghi ngờ. Sau đó, nghi phạm đã đưa em đến căn chòi.

Hành vi này bị người thanh niên là bạn cùng nhậu với Nam phát hiện và chạy đi báo cho mẹ nạn nhân. Nghe tin báo, bà Nở đang định chạy đi tìm con gái thì đã thấy Tuyết tự đi về nhà với nhiều biểu hiện khác lạ. Bà gặng hỏi thì Tuyết cho biết vừa bị Nam thực hiện hành vi dâm ô. Người nhà nạn nhân trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an xã phối hợp Công an huyện vào cuộc điều tra xác minh sự việc. Đối tượng được tại ngoại rồi đi tự tử. Khi sức khỏe nghi phạm bình phục và ổn định trở lại, công an quyết định bắt tạm giam.

Lời kể của các bên

Trong căn nhà tạm dựng bằng ván gỗ, mẹ nạn nhân rơi nước mắt tâm sự: “Chừng 7h15’ tối ngày 5/3, lúc gặp Tuyết, tôi liên hỏi: “Sao đầu tóc con lại rũ rượi? Ai làm gì mà con khóc lóc thế?”. Cháu ấp úng trả lời vừa mới bị anh Nam giở trò. Nghe con gái kể, tôi giận lắm, muốn pháp luật trừng trị thật nghiêm, nhưng giờ nghĩ lại vì là hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau nên tôi cũng thương tình. Ít hôm nữa chắc gia đình cũng sẽ viết đơn bãi nại cho Nam có cơ hội làm lại cuộc đời”
Gia đình nạn nhân thuộc diện hộ cận nghèo của thôn.

“Chồng tôi bị bệnh nan y nên đã qua đời cách đây 6 năm. Chúng tôi chỉ có một mình Tuyết. Hằng ngày, tôi đi cạo mủ cao su hay phụ thợ hồ, Tuyết tự lo cơm rồi đi học. Cũng may, nghi phạm chưa cướp đời con gái nên giờ cháu đã vui vẻ trở lại. Trước đó, sau khi bị Nam thực hiện hành vi, cháu có đòi bỏ học, gia đình phải khuyên bảo hết lời”.

Đối tượng Nguyễn Đình Nam là con thứ 6 trong một gia đình có 7 anh chị em (5 trai, 2 gái). Học hết lớp 10, Nam nghỉ học, giúp gia đình trồng cao su. Trong những năm gần đây, đối tượng còn có nghề đi đánh bắt cá. Cha mẹ đối tượng đều làm nghề nông, kinh tế gia đình này cũng thuộc diện khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Diễn (60 tuổi, bố nghi phạm) cho hay, hôm xảy ra chuyện, ông bị ốm nên không hề hay biết. Bản thân Nam và nạn nhân cũng chơi với nhau khá thân, gia đình ông luôn coi Tuyết như con cái trong nhà.

Theo ông Diễn, tối ngày xảy ra sự việc, lực lượng công an có đến nhà để bắt Nam nhưng khi đó Nam không có nhà. Đến ngày hôm sau, ông nhận được tin Nam đã bị công an bắt khi đang trốn ở thị trấn Khe Tre (huyện Nam Đông).

Sau đó ông làm đơn để xin cho Nam được tại ngoại. Tuy nhiên sau khi được trở về nhà, ngày 7/3, Nam ra bờ suối uống thuốc diệt cỏ hòa với rượu. Rất may, đối tượng được gia đình và lực lượng công an đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.
Mẹ đối tượng: “Con tôi nhậu say nên thần kinh có vấn đề”

Bố nghi phạm nói: “Bé Tuyết với con tôi là hàng xóm nên đùa nhau là chuyện thường, tôi thấy nhiều lần rồi. Hôm đó, chỉ mới 7h tối, điện còn sáng, căn nhà hoang lại nằm sát đường. Nam vì say rượu nên mới có hành động dại dột như vậy. Con trai tôi được biết đến là người to con khỏe mạnh nhất nhì vùng này. Một mình nó hai vai vác hai bao lúa là chuyện thường. Nó đi đánh cá, từ sáng sớm đến chiều muộn mới về nhưng không cần bới cơm mang theo cũng chịu được.

“Con dại thì cái mang”, sau sự việc, tôi đã đến nhà của Tuyết để xin lỗi, mong họ tha thứ phần nào. Ngày 30/3, lúc dựng lại hiện trường, thấy vợ chồng tôi khóc, Nam còn quay sang chúng tôi căn dặn: “Ba mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe””.

Nhậu liên tục nên thần kinh bị ảnh hưởng?

Nghi phạm được cho là có người yêu làm thợ cắt tóc ở chợ Khe Tre (huyện Nam Đông). Cách hôm xảy ra sự việc 3 ngày, Nam bị cha mắng do bất cẩn làm rơi chiếc bu lông trên chiếc thuyền máy. Đối tượng bực bội cạo trọc đầu rồi bỏ nhà đi bụi.

Bà Trương Thị Hạnh (62 tuổi, mẹ Nam) phân trần: “Con trai tôi bỏ nhà đi 3 ngày, không ngủ, lại nhậu liên tục nên thần kinh bị ảnh hưởng mới dâm ô với bé Tuyết. Ngay trong đêm sau khi xảy ra sự việc, Nam đã định nhảy cầu tự tử nhưng được lực lượng công an can ngăn. Hai hôm sau, tôi về TP Huế để dự đám cưới thì nghe tin báo Nam tự tử.

Trước lúc tìm đến cái chết, Nam có điện thoại cho công an viên của thôn (cũng là anh họ của đối tượng - PV) nói: “Em buồn quá! Em uống thuốc độc tự tử đây”. Khi đó cả làng chúng tôi cùng nhau đi tìm, cũng may ngay lập tức có người phát hiện nó nằm ở một khe suối gần nhà. Con trai tôi nằm viện điều trị 4 ngày tốn 10 triệu đồng. Gia đình tôi phải vay mượn khắp nơi mới có tiền lo viện phí”.

Trước đó, lúc mới 18 tuổi, chỉ vì cãi cọ qua điện thoại với cô người yêu mà đối tượng cũng đã uống thuốc độc tự tử. Cũng may, gia đình đưa anh ta đi súc ruột kịp thời.

Theo ông Trần Văn Tuấn (Trưởng Công an xã Hương Phú), tại địa phương, Nam bị đánh giá là thanh niên hay rượu chè, gây sự với người khác. Năm 2016, thanh niên này cùng anh trai của mình đã từng dùng dao hành hung gây thương tích một người tại thôn Xuân Phú, xã Hương Phú. Lần ấy gia đình nạn nhân làm đơn bãi nại nên Nam mới không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trưởng Công an xã cho biết thêm, trong quá trình bỏ trốn đêm 5/3, đối tượng mang theo hai con dao trong người. Lúc bị bắt, Nam càng chứng tỏ quan điểm nông nổi, khi khai rằng mang theo dao để định trả thù người đã báo tin cho bà Nở biết sự việc. Rất may sự việc đã được công an ngăn chặn, nếu không hậu họa chưa biết sẽ dừng lại ở mức nào.

(Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi)

Không hiểu rằng sai lầm của mình là do rượu và thiếu sự giáo dục, mẹ nghi phạm lại đổ lỗi cho những chuyện mê tín dị đoan. Bà cho rằng gần Tết Nguyên Đán Ất Dậu 2017, chồng bà “bỗng nhiên” xuất hiện cơn đau bụng lạ. Thế là người đàn ông dùng xà beng đập vỡ hai cái am thờ trước sân nhà.

“Sau khi chồng tôi phá am, gia đình gặp rất nhiều tai ương, làm ăn thất bát, sức khỏe mọi người trong nhà đều gặp vấn đề. Sau đó Nam lại vướng vào vòng lao lý rồi tìm đến cái chết. Vì những điều bất trắc đó nên ngày 17/3 (ngày Nam xuất viện - PV), ông ấy đã cho tôi lập lại 2 cái am mới”.

Tác giả bài viết: Lê Tám Bảy

Nguồn tin:

  Từ khóa: nữ sinh ,hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP