Pháp luật

Nữ sinh đi học về bị hiếp dâm kể về đối tượng

Theo gia đình, nữ sinh bị hiếp dâm trên đường đi học về kể lại đối tượng hãm hại mình là thanh niên đi xe máy có mùi bia rượu.

Nạn nhân trong vụ việc trên là em T (trú xã Bình Thành, huyện Tây Sơn, Bình Định). Hiện em T đang là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Huệ.

Ngày 1/1/2019, ông Nguyễn Công Minh - Chủ tịch UBND xã Bình Thành cho biết công an vẫn đang truy tìm thủ phạm liên quan đến vụ việc. Theo ông Minh, 2 ngày sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân mới trình báo cơ quan chức năng.

“Khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân cung cấp thông tin chưa được rõ ràng và chậm trễ. Trong khi đó, nạn nhân cũng không xác định được đối tượng là ai. Theo trình báo, đối tượng có biểu hiện cưỡng hiếp cô gái, còn kết luận vụ việc như thế nào thì phải chờ kết quả điều tra. Công an đang tiếp tục làm việc, điều tra khoanh vùng để truy tìm đối tượng”, ông Minh thông tin.

Bà T (mẹ nạn nhân) cho biết, việc trình báo cơ quan chức năng chậm trễ là do lo sợ ảnh hưởng đến con gái nên gia đình mới chọn cách giấu thông tin.

Hiện trường vụ án.

“Sau nhiều lần suy nghĩ, tôi quyết định làm đơn trình báo công an vì trước giờ con bé rất ngoan, không bồ bịch với ai cả. Con gái tôi kể lại, đối tượng là thanh niên đi xe máy, có mùi bia rượu. Nếu cho nhận dạng đối tượng, con bé nhận ra ngay”, bà T cho hay.

Theo bà T, trước khi thực hiện hành vi đồi bại, kẻ lạ mặt này đã hành hung con gái bà. Dấu vết để lại là nhiều vết trầy xước và sưng ở cổ, mặt.

“Tâm trạng con bé vẫn bị ám ảnh nên gia đình tôi đang làm mọi cách để trấn an. Tôi đã đưa con bé đi khám sức khỏe và đến nay vẫn đang chờ kết quả. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng điều tra tìm cho bằng được thủ phạm và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, bà T đề nghị.

Như thông tin trước đó, tối 28/12/2018, em T trên đường đi học thêm về nhà, khi đến khu vực thôn Kiên Long (xã Bình Thành) thì gặp một thanh niên đi xe máy áp sát đạp ngã.

Sau khi em T ngã xuống, thanh niên này lao đến đe dọa đánh em ngất xỉu để thực hiện hành vi cưỡng bức.

Sau khi hãm hại nữ sinh, đối tượng bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường. Em T tỉnh dậy và vào một nhà người dân gần khu vực đó để xin tắm rửa mượn quần áo để về nhà.

Khi về nhà, T không dám kể lại cho gia đình biết sự việc, đến tối 30/12, khi thấy T kêu đau, bố mẹ gặng hỏi nên T mới kể lại toàn bộ sự việc, và được gia đình đưa tới công an trình báo.

Hiện cơ quan điều tra công an huyện Tây Sơn đã lấy lời khai nạn nhân và gia đình, đồng thời truy tìm nghi can cưỡng hiếp nữ sinh.

Tác giả: Thu Thảo (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP