Cộng đồng mạng

Nữ sinh đau đầu chuyện bạn cùng phòng thường xuyên đưa ‘gấu’ về ân ái… ngay trước mặt

Tránh được nỗi lo cơm áo gạo tiền hàng tháng nhờ có bố mẹ chu cấp, né thành công những "chiêu trò" của một số chủ nhà tai quái thì một số bạn sinh viên lại gặp phải cơn "ác mộng mang tên: bạn cùng phòng.

Nếu kể về việc đi thuê trọ thì chúng ta có thể kể từ đêm này qua đêm khác triền miên như chuyện “nghìn lẻ một đêm”, thậm chí có thể sản xuất thành phim. Ngoài bà chủ lắm chiêu tai quái hay phòng ngay cạnh ồn ào, bẩn thỉu thì bạn cùng phòng cũng có 1001 câu chuyện để nói.

Một phòng 2 nữ sinh - 1 nam sinh nghe không hợp lý chút nào. Mặt khác, 1 nữ sinh ngồi nhìn cặp đôi kia ân ái lại càng khó chịu, nhất là khi người đó độc thân. Rất nhiều người chấp nhận ngủ lang ở phòng người quen hoặc nằm dưới giường nhường cho đôi bạn trẻ, tuy nhiên nếu nam sinh kia sang thường xuyên thì phải làm sao? Chắc chắn, chúng ta sẽ rất khó chịu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện 1 cô nàng khó xử và stress khi bạn cùng phòng liên tục đưa người yêu sang chơi. Đăng tải với mong muốn có được lời khuyên giải quyết vấn đề muôn thuở trên bởi cô nàng không biết làm sao để thuận cả đôi bên mà… không mất bạn.

“Mọi người nghĩ sao về việc bạn cùng phòng thường xuyên dẫn người yêu đến chơi, sáng - trưa - chiều - tối bất cứ lúc nào, dù có mặt mình ở nhà? Mình sinh viên năm 2, hiện tại cũng không đi làm vì muốn tập trung học trên trường và học tiếng anh nên ngoài thời gian đi học thì mình chỉ ở nhà. Thật sự giờ mình cảm thấy khá khó chịu về việc này.

Bạn cùng phòng mình sinh viên năm cuối đang đi thực tập. Hai đứa ở với nhau được hơn 1 năm rồi. Bạn ý mới chia tay người yêu cũ được 2 tháng và giờ đang có người yêu mới ở cùng công ty. Dạo đầu anh kia thỉnh thoảng mới sang hoặc 2 người rủ nhau đi chơi nhưng gần đây anh kia thường xuyên đến phòng mình ăn cơm và ở lại chơi đến tối muộn mới về.

Mình không ngại vấn đề ăn cơm hay sang chơi, mình chỉ không thích anh kia hành động tình cảm rồi ôm ấp hôn hít nhau trước mặt mình. Rất khó chịu! Phòng chung của 2 đứa, có mỗi 1 cái giường nhỏ, không có gác xép. Sang phòng mà coi mình như vô hình, tự nhiên như ở nhà nghỉ, nằm ôm ấp nhau các thứ với nhau trên giường.

Nhiều lúc mình cố gắng phải giả vờ ngủ hoặc coi như không nhìn thấy gì. Mệt mỏi mà một chút thời gian thư giãn nghỉ ngơi riêng tư cũng không có…“.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện, cặp đôi thường xuyên “hú hí” trong phòng trọ bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Một số lại cho rằng cô bạn cùng phòng kia quá hiền để bạn mình “lộng hành”.

“Ban đầu nếu bạn thống nhất thì giờ đã không phải ngại và nể quá đáng như vậy! Người ta không tôn trọng mình nên mới thế, dù sống với nhau thoải mái nhưng phải biết giữ chút tự trọng chứ!“, tài khoản Đ.A bức xúc bình luận.

“Bạn cứ bày tỏ thẳng bản thân không thích đi xem họ như thế nào chứ cứ im lặng họ càng “lộng hành“, tài khoản G.H bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP