Thế giới

Nữ sinh Đại học Cambridge rơi khỏi máy bay tử vong ở Madagascar

Nữ sinh viên Đại học Cambridge thiệt mạng sau khi đến tham gia một chương trình thực tập sinh tại đảo quốc phía đông bắc châu Phi vào đầu tháng 7.

Alana Cutland, 19 tuổi, rơi khỏi một máy bay hạng nhẹ kiểu Cessna khi đang lượn trên một đồng cỏ xavan ngày 25/7, theo thông tin từ Bộ Ngoại giao Anh.

Chuyến bay nhằm mục đích nghiên cứu các khu vực hẻo lánh gần thành phố Anjajavy, theo Guardian.

Gia đình của Cutland chia sẻ cô gái luôn khao khát được khám phá thế giới. Nữ sinh đến từ Milton Keynes, Anh, được mô tả là một phụ nữ độc lập, vui vẻ và được nhiều người yêu mến.

Alana Cutland, 19 tuổi, theo học ngành khoa học tự nhiên sinh học tại Đại học Cambridge, tử vong tại Madagascar vào tuần qua. Ảnh: PA.

"Alana luôn tử tế và chủ động giúp đỡ gia đình và bạn bè, điều đó tạo cho em một mạng lưới quan hệ đặc biệt với những người làm đủ mọi ngành nghề. Tất cả đều sẽ nhớ em nhiều. Alana nắm bắt mọi cơ hội được trao với niềm hăng say và đam mê thám hiểm, luôn tìm cách mở rộng tri thức và kinh nghiệm nhiều nhất có thể", thông báo của gia đình Alana Cutland cho biết.

Giáo sư David Woodman, tại trường Robison thuộc Đại học Cambridge, cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nữ sinh viên năm hai, ngành khoa học tự nhiên sinh học.

"Trường Robinson rất sốc trước thông tin về cái chết của Alana. Trong hai năm theo học tại đây, em đã đóng góp rất nhiều cho trường. Chúng tôi sẽ nhớ em rất nhiều. Trường cũng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Alana trong giai đoạn khó khăn này", thư của ông Woodman cho biết.

Tác giả: Tinh Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP