Trong tỉnh

Nữ sinh chết khi đi với bạn trai: Hiệu trưởng tiết lộ

Hiệu trưởng trường nơi nữ sinh Hằng theo học cho biết, Hằng học khá và là học sinh có hạnh kiểm tốt.

Mấy ngày qua dư luận xôn xao trước vụ nữ sinh mất tích khi đi với bạn trai, bất ngờ cơ quan công an đã tìm thấy thi thể nạn nhân này. Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hằng (SN 2000), học sinh trường THPT Con Cuông, Nghệ An.

Trước đó bà Lô Thị Thơm (xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) đã trình báo công an huyện về việc con gái họ là Phạm Thị Hằng bị mất tích đã hơn 3 ngày.

Chia sẻ với PV, thầy Lê Đăng Vinh -Hiệu trưởng trường THPT Con Cuông cho biết nhà trường mới biết tin này và đã đến chia buồn cùng gia đình. Gia cảnh nhà em Hằng thuộc diện khó khăn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang chờ công an điều tra làm rõ.

Theo thầy Vinh: "Hằng là học sinh lớp 12 của trường. Em học lực khá và hạnh kiểm tốt. Trước khi xảy ra sự việc, em vẫn sinh hoạt và học tập bình thường, không có biểu hiện gì bất thường cả.

Còn chuyện yêu đương của Hằng nhà trường không nắm được bởi mọi hoạt động trên trường Hằng đều tham gia đầy đủ...".

Em Phạm Thị Hằng (SN 2000) mất tích sau khi đi mua quần áo với bạn trai.


Liên quan đến sự việc trên, chiều 2/11, cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi em Phạm Thị Hằng bàn giao cho gia đình về quê an táng.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có 3 vết đâm vật nhọn nghi là dao, trong đó có một vết trúng tim.

Trước cái chết của Hằng, nghi phạm liên quan trong vụ án bước đầu được khoanh vùng, nhiều khả năng là người yêu của Hằng, tên là Quý.

Nguyên nhân bước đầu vụ việc được xác định, nhiều khả năng do mâu thuẫn trong tình cảm yêu đương dẫn đến sự việc đau lòng.

Được biết, Quý trú huyện Con Cuông, hành nghề thợ hàn đang bị thương và đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Trước đó bà Thơm (mẹ Hằng) đến trình báo cho biết, khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu. Khi ra khỏi nhà Hằng quên mang theo điện thoại di động.

Khi liên lạc được với người yêu của Hằng tên là Quý (SN 1994, trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin Quý đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Về việc Hằng mất tích, Quý nói với gia đình là anh đã chở Hằng về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì Hằng xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc.

Sau đó, Quý nói Quý cũng không biết tung tích của Hằng.

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP