Pháp luật

Nữ sinh chết bất thường với nhiều vết bầm tím trên thân thể ở Đắk Nông

Qua một ngày không về nhà, gia đình Linh đi tìm và phát hiện thi thể của nữ sinh lớp 6 chết tại một con suối, trên người có nhiều vết bầm tím.

Tối 27/3, trả lời VTC News, bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch xã Đắk R'La (huyện Đắk Mil, Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm thi thể để làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh Nguyễn Diệu Linh (học sinh lớp 6B, trường THCS Hoàng Diệu).

Cơ quan điều tra - Công an tỉnh Đắk Nông đang khám nghiệm tử thi.

Anh Nguyễn Trí Hướng (thú thôn 1, xã Đắk R'La, cha nạn nhân) cho biết, sáng 26/3, cháu Linh nói với gia đình là đến trường để tổ chức sinh hoạt đoàn nhân dịp 26/3. Tuy nhiên, đến chiều tối vẫn không thấy cháu Linh về nhà và gia đình nghĩ là cháu cắm trại ở trường nên không đi tìm.

Đến sáng 27/3, thấy bạn cháu Linh đi học, gia đình gặng hỏi thì mới biết, Linh nói dối với gia đình đến trường nhưng cùng 4 người bạn khác đến thác nước ở huyện Krông Nô chơi.

"Sau khi tìm hiểu sự việc, gia đình tôi có hỏi nhóm bạn đi cùng Linh, tuy nhiên, các cháu trả lời quanh co rồi nói Linh bị ngã ở một con suối (thuộc huyện Krông Nô). Gia đình tức tốc đến con suối này tìm thì phát hiện thi thể cháu Linh với nhiều vết bầm tím nên đã trình báo cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân", anh Hướng nói,

Theo mẹ cháu Linh, Linh là con gái lớn của gia đình, học rất giỏi và ngoan, biết nghe lời người lớn.

"Tôi không hiểu điều gì khiến con tôi lại nói dối để đi chơi rồi xảy ra sự việc đau lòng này. Tôi và người thân đang đợi cơ quan chức năng khám nghiệm thi thể, mong sao cháu không bị chết một cách oan ức vì bị hãm hại", mẹ cháu Linh nói.

Tác giả: TRUNG SƠN - TRẦN DẬT

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP