Trong tỉnh

Nữ sinh cấp 3 ở Nghệ An đã bị bạn trai sát hại trên đỉnh núi Pù Mát

Sáng ngày 2/12, gia đình em Phạm Thị Hằng (SN 2000, nữ sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông - Nghệ An) được báo mất tích trước đó đã phát hiện thấy thi thể trên đỉnh núi Vườn Quốc gia Pù Mát.

Hiện đối tượng Q, người yêu mới quen nhau 6 tháng chở Hằng đi chợ trước đó đã bị cơ quan CSĐT công an huyện Con Cuông tạm giữ để phục vụ điều tra.

Nữ sinh Phạm Thị Hằng được báo mất tích đã tìm thấy thi thể trên đỉnh Vường Quốc gia Pù Mát.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, khoảng 1h sáng ngày 2/12, cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 Phạm Thị Hằng trên đỉnh núi Pù Mát thuộc xã Chi Khê, huyện Con Cuông (tính từ bậc lên xuống là 350 bậc). Sau khi khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan công an đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình làm tang lễ.

Như thông tin trước đó, ngày 1/12, Cơ quan Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã nhận được đơn trình báo của một gia đình tại địa phương về việc con gái họ bị mất tích hơn 3 ngày nay. Thiếu nữ mất tích được xác định là em Phạm Thị Hằng (SN 2000, trú tại thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông).

Theo người nhà em Hằng cho biết, vào khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An với người yêu tên Q.

Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày không thấy em trở về nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm. Do điện thoại Hằng để ở nhà nên mọi người đã tìm cách liên lạc với bạn trai của em thì nghe tin người thanh niên này đang bị thương và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Trước lúc mất tích, Fb của em Phạm Thị Hằng cập nhật hình đại diện với người yêu và những dòng tin đầy tâm trạng.

Xuống tại bệnh viện, bạn trai Hằng khẳng định sau khi đi mua đồ thì đã chở em về tới ngõ trước nhà vào 24h ngày 29/11. Còn hiện giờ nam thanh niên này cũng không biết tung tích của Hằng đâu. Các vết thương trên người được Q cho là do tự gây nên.

Lo lắng việc nữ sinh này đã xảy ra chuyện không hay, gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ. Được biết, em Phạm Thị Hằng và Q. yêu nhau đã 6 tháng nay. Giữa hai người cũng thường xảy ra hờn dỗi, xích mích. Đặc biệt trên hình đại diện FB của hai người có hình chụp chung, tuy nhiên lâu lâu lại bị gỡ xuống thay đổi.

Sau khi nữ sinh Phạm Thị Hằng mất tích, Q đã lên mạng đăng tìm với những nội dung: “Em ở mô về đi. Mẹ lo tề. Về đi, mẹ không chửi mô”; “Ai biết Hằng ở mô gọi vô số ni cấy 01253550…”.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


Tác giả: Triều Dương

Nguồn tin: phuongnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP