Cộng đồng mạng

Nữ sinh cấp 3 chép phạt môn thể dục bằng tranh vẽ

Bị giáo viên yêu cầu chép phạt, nữ sinh đã vẽ tranh minh họa để mô tả chi tiết các động tác của bài thể dục.

Ảnh chụp lại trang vở chép phạt của một nữ sinh học cấp 3, không chỉ viết chi tiết nhằm mô tả các động tác, nhịp, tư thế của bài tập, bạn học trò này còn vẽ đầy đủ các hình nhân minh họa. Những bức ảnh còn kèm nội dung: "Có ai học thể dục không thuộc lý thuyết phải chép lại bằng chữ như em tôi không? Cố đọc chữ soi hình nhé, đơn giản và thần thái thật luôn".

Nữ sinh chép phạt môn thể dục bằng tranh vẽ.

Chủ nhân bài viết là bạn Bảo Ngân Vũ, bạn kể vì em gái thi không qua môn thể dục nên bị thầy giáo yêu cầu chép phạt lý thuyết ra giấy và về nhà phải học thuộc lòng. Để dễ ghi nhớ, em gái đã sáng tạo thêm những hình vẽ minh họa.

Mỗi một động tác đều có hình nhân minh họa đi kèm.

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã thu hút hàng trăm ý kiến bình luận, chia sẻ. Tài khoản Tròn Tròn kể: "Môn thể dục đúng là ác mộng của bao học trò. Ngày xưa học thể dục nhưng vì trời mưa nên bọn mình không phải ra sân tập, tưởng thoát ngồi trong lớp tự quản mà ai ngờ thầy giáo yêu cầu bọn mình ngồi vẽ hình kiểu như này này để kiểm tra các động tác". Facebooker Mai Anh cũng chia sẻ: "Hồi trước sinh viên học thể dục bọn mình cũng thế này. Mà động tác thì hiểu đấy, tưởng tượng thì cũng ra nhưng đâu phải ai cũng có hoa tay mà vẽ ra được chứ".

Người dùng Facebook Thuỳ Trâm bình luận: "Thể dục mà mình tưởng là toán hình học, kỳ công quá mà vẽ cũng đẹp nhé". "Mình thì thấy như bí kíp võ công ấy, giữ lại mai này cho con cháu xem lại nha", một tài khoản khác hóm hỉnh.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: tranh vẽ ,môn thể dục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP