Xã hội

Nữ sinh bị gã thanh niên hành hung dã man sau va chạm giao thông: 'Em vẫn sợ lắm!'

Sau khi bị hành hung, nữ sinh V. xuất viện với 2 vết thương trên đầu phải khâu 10 mũi. Nữ sinh này cho hay em đang rất sợ và lo lắng.

Trưa 9-12, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, nữ sinh V. cho biết vừa mới được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương làm thủ tục xuất viện về nhà để tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, do em đang rất hoảng sợ nên gia đình đã làm đơn xin cho em được nghỉ học một thời gian nhằm ổn định cả sức khỏe lẫn tinh thần.

Nữ sinh V. vừa được xuất viện

Theo nữ sinh V., sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết em bị thương ở mặt, trầy xước tay chân. Đặc biệt, trên đầu có 2 vết rách, một vết phải khâu 2 mũi, vết thương lớn hơn phải khâu 8 mũi.

Trong tâm trạng hoảng sợ, V. kể trước khi xảy ra vụ việc, em điều khiển xe đạp điện chở bạn cùng trường về nhà sau khi tan học. Khi đến trước quán cà phê (đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) thì người thanh niên (sau này xác định là Lê Tấn Thành, 29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy lưu thông cùng chiều phía trước bất ngờ sang đường khiến V. không thắng kịp nên tông vào đuôi xe người này.

"Do quá bất ngờ nên em ngã xuống đường, bị choáng váng, chưa hiểu chuyện gì thì bị người thanh niên xông đến dùng chân đá 2 cái liên tiếp vào mặt. Chưa dừng lại, người này dùng gậy sắt đánh 2 cái vào đầu. Lúc này máu bắt đầu chảy, em choáng váng, tới khi tỉnh lại thì đã nằm trong bệnh viện. Sự việc diễn ra quá nhanh, em chỉ nhớ loáng thoáng. Khi đánh em và dọa bạn đi cùng, người thanh niên chửi tục nói mày đụng làm hỏng xe tao"- V. kể lại.

Nữ sinh V. vẫn đang trong tâm trạng hoảng sợ và lo lắng

Bà V.T.M.T (53 tuổi, mẹ cháu V.) cho hay khi đang ở nhà thì nhận được số điện thoại lạ báo cháu V. bị tai nạn đang phải cấp cứu. "Tôi đến bệnh viện thấy cháu bị chảy máu trên đầu nên rất lo lắng. Sau này mới biết cháu bị đánh sau tai nạn, tôi cũng đã xem lại clip và rất bức xúc trước cách hành xử vô nhân đạo của nam thanh niên" - bà T. nói. Bà mong muốn cơ quan chức năng xử lý kẻ côn đồ một cách thích đáng để răn đe, tránh xảy ra những việc tương tự.

Trước đó vào chiều 8-12, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết Công an phường Tương Bình Hiệp đã tiến hành bắt giữ Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp). Thành là gã thanh niên đã đánh liên tiếp nữ sinh V. sau khi va chạm giao thông vào chiều 7-12 ở Bình Dương, gây bức xúc dư luận.

Tác giả: Thành Đồng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP