Xã hội

Nữ sinh bất tỉnh giữa đường vì bị cành cây rơi trúng đầu, được CSGT đưa đi cấp cứu

Đang điều khiển xe chuyên dụng trên đường làm nhiệm vụ, một CSGT phát hiện nữ sinh gặp nạn do bị cành cây rơi trúng đầu nên đã phối hợp với công an phường bế nạn nhân lên xe, bật còi ưu tiên đưa vào một bệnh viện ngay gần đó.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 1/10, trên phố Trích Sài (phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Thời điểm trên, khi đang điều khiển xe chuyên dụng đi qua đây, Đại úy Nguyễn Mạnh Hùng thuộc Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phát hiện rất đông người dân đang đứng gần 1 nữ sinh nằm bất tỉnh trên vỉa hè. Cạnh đó là cành cây khô có đường kính khoảng 10 cm, dài hơn 2m gần chiếc xe máy bị đổ dưới đường.

Thấy tình huống cấp bách nên tôi đã phối hợp với Công an phường Bưởi bế cháu lên xe, bật còi ưu tiên đưa cháu vào một bệnh viện ngay gần đó” - Đại úy Hùng kể lại.

Nhân viên y tế của bệnh viện đưa nữ sinh từ xe CSGT xuống, đưa đi cấp cứu (Ảnh: Dân Trí).

Cũng theo Đại úy Hùng, khi đến bệnh viện, ông đã bàn giao nạn nhân lại cho lực lượng công an phường rồi tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ.

Chia sẻ với báo Nhịp sống Việt, một nhân chứng cho hay, thời điểm vụ tai nạn xảy ra có rất nhiều ô tô, taxi đi ngang qua nhưng không tài xế nào chịu dừng lại giúp đỡ nữ sinh.

Nạn nhân bị cành cây rơi trúng đầu đang theo học tại một trường cấp 3 trên địa bàn. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, sức khỏe nữ sinh này đã ổn định trở lại và được người thân đón về nhà.

Tác giả: Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP