Thế giới

Nữ sinh bán trinh tiết với giá 1,2 triệu euro

Cô gái tên Jasmine, 20 tuổi, đến từ Paris, đã bán cái ngàn vàng của mình với giá 1,2 triệu euro để du lịch và thành lập công ty riêng của mình.

Mặc dù đến từ một gia đình tôn giáo, nhưng Jasmine đã quyết định bán cái lần đầu tiên của mình để trang trải chi phí gia đình, du lịch thế giới và thành lập một công ty của riêng mình.

Jasmine, 20 tuổi, đến từ Paris.

Cô đã bán cái ngàn vàng của mình cho một ông chủ ngân hàng phố Wall thành đạt, từ New York. Ông này đã đánh bại 2 đối thủ cạnh tranh của mình là một DJ Los Angeles với giá 900.000 euro và một người cũng rất thành đạt trong lĩnh vực bất động sản từ Munich khi anh ta ra giá 600.000 euro.

"Sự trinh tiết của tôi có ý nghĩa rất nhiều với tôi, nhưng gia đình tôi và tôi có rất nhiều chi phí. Những chi phí này bao gồm một ngôi nhà, một chiếc xe hơi, tất cả đều đắt tiền.

Thêm vào đó, tôi muốn có cơ hội đi du lịch vòng quanh thế giới và bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình. Đó là lý do tại sao tôi quyết định bán đấu giá trinh tiết của mình", Jasmine nói.

Jasmine bán cái ngàn vàng của mình với giá 1,2 triệu euro.

Hơn nữa, bạn bè và gia đình của Jasmine đều tôn trọng quyết định đó của cô.

Jasmine đã không hối hận vì quyết định của mình: "Tôi hạnh phúc vì tôi đã bán trinh tiết của mình, mới đầu tôi có một chút lo lắng nhưng cuối cùng tôi thực sự thích anh ấy.

Anh ấy là một quý ông thực sự và chăm sóc tôi rất tốt. Có lẽ chúng tôi sẽ cùng nhau đi du lịch thế giới".

Tác giả: Tuấn Tú

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: trinh tiết ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP