Giáo dục

Nữ sinh 19 tuổi "con nhà người ta" trong truyền thuyết tiết lộ bí quyết giữ nguồn năng lượng tích cực

Với các bạn trẻ yêu thời trang, cái tên Trần Bảo Ngọc chắc hẳn không còn xa lạ. Cô bạn 19 tuổi hiện đang sở hữu 121.000 lượt theo dõi trên Instagram và 317.000 lượt theo dõi trên kênh TikTok cá nhân.

Trần Bảo Ngọc hiện đang là cái tên được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Cộng đồng mạng thường hay biết tới Ngọc qua biệt danh "Ngòng Ngọc", đó cũng là tên của cô bạn trên các nền tảng xã hội. Sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1m68 cùng cân nặng 50kg, Bảo Ngọc trở thành mẫu ảnh được nhiều nhãn hiệu thời trang tin tưởng.

Chia sẻ về công việc này, cô bạn tâm sự: "Tôi bắt đầu đến với mẫu ảnh khá sớm từ năm lớp 7, tuy nhiên sau đấy gia đình có việc nên không theo được nữa. Mãi đến cuối năm lớp 12 khi được được mọi người biết đến nhiều hơn qua Tiktok và Instagram nên mình mới quay lại công việc này".

Cô bạn sở hữu thân hình lý tưởng cùng phong cách thời trang cực cá tính.

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cô bạn còn đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết. Trong kỳ thi THPT 2020, Trần Bảo Ngọc khiến cho dân mạng ngưỡng mộ khi đạt số điểm tốt nghiệp khối D là 27,05 và thành công trở thành sinh viên năm trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Được biết, cô nàng hiện đang theo học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại ngôi trường danh giá này.

Bảo Ngọc hiện đang là sinh viên năm 2 Đại học Kinh tế Quốc dân ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Theo dõi trang cá nhân của "Ngòng Ngọc", người xem dễ dàng nhận thấy sự năng động và tự tin luôn luôn thường trực ở cô gái này. Khi được hỏi về bí quyết giữ cho mình nguồn năng lượng tích cực, cô bạn thẳng thắn cho biết: "Tôi là người hướng ngoại, thích giao lưu với nhiều người, mình cũng rất thích chia sẻ suy nghĩ của bản thân về nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Tôi tự nhận thấy mình là người khắt khe với bản thân nhưng rất dễ tính với mọi người. Tất cả mọi thứ mình đều có thể suy nghĩ chúng theo hướng tích cực.

Về sự tự tin thì tôi nghĩ một phần đến từ việc mình rất yêu bản thân, chúng ta không thể yêu cầu người khác yêu thương mình trong khi chính chúng ta còn không làm được. Việc tự tin đem lại cho mình nhiều cơ hội, mối quan hệ, và giúp mình bảo vệ bản thân khỏi những thứ tiêu cực, chính vì thế tôi luôn tự tin vào bản thân".

Cô bạn cho biết mình là người hướng ngoại, thích giao lưu với nhiều người và luôn tự tin chia sẻ suy nghĩ của bản thân.

Trong thời gian nghỉ dịch, Bảo Ngọc đã dành nhiều thời gian để đầu tư cho kênh YouTube và khám phá bản thân để tìm ra nhiều khía cạnh độc đáo của bản thân mình. Cô bạn tiết lộ mình có mong muốn được kinh doanh và vẫn đang nỗ lực để hoàn thành ước nguyện của mình.

Cô bạn tiết lộ mình có mong muốn được kinh doanh và vẫn đang nỗ lực để hoàn thành ước nguyện của mình.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP