Thế giới

Nữ rapper Mỹ bị bắn 14 phát súng khi đang mang thai tháng thứ 6

Vụ Yung Miami bị tấn công mới đây bị nghi là âm mưa của Kodak Black, người từng bị nữ rapper 25 tuổi từ chối lời tỏ tình.

Hôm 6/8, TMZ đưa tin Yung Miami - nữ rapper từng hợp tác với Cardi B trong ca khúc Twerk - đã bị bắn 14 phát súng khi vừa rời phòng thu và bước lên xe hơi ở Miami (bang Florida, Mỹ).

Theo nguồn tin, chiếc xe có chức năng chống đạn nên Miami vẫn còn sống. Nhưng đáng nói là ngôi sao người Mỹ đang mang thai ở tháng thứ 6. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Miami và em bé nếu chuyện không may xảy ra.

Yung Miami đã may mắn sống sót vì xe của cô chống được đạn.

"Lực lượng an ninh đã nhận được cuộc gọi ở gần Circle House Studios. Có người báo Yung Miami đang ở trong chiếc Mercedes màu đỏ đang bốc cháy, nhưng may thay cô ấy vẫn an toàn", nguồn tin cho biết.

Miami sau đó khai báo với cảnh sát rằng những phát súng đến ở phía sau lưng cô, xuất phát từ một chiếc xe đã tắt đèn. "Tôi không biết họ là ai, đến từ đâu", nữ rapper khẳng định.

Trước khi vụ việc xảy ra, ngôi sao hip hop đã chia sẻ trên Instagram ảnh cô đang trong phòng thu để thu âm ca khúc mới. "Không rõ liệu Yung Miami có phải là mục tiêu của vụ nổ súng hay không, nhưng cảnh sát đang điều tra để làm sáng tỏ vụ việc", TMZ bình luận.

Một số người nghi ngờ rất có thể rapper Kodak Black là chủ mưu vụ ám sát nói trên. Bởi trước đó, Black từng tung ra ca khúc đe dọa Miami vì đã từ chối lời cầu hôn của anh ta.

Yung Miami từng hợp tác với Cardi B trong ca khúc Twerk.

Yung Miami sinh năm 1994, là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc hip hop. Cô cùng với JT thành lập nhóm rap City Girls và ra mắt album Girl Code vào năm ngoái. Album này đã bán được hơn 200.000 bản và giữ vị trí 55 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Ngoài Cardi B trong ca khúc Twerk, cô cũng từng làm việc với 2 ngôi sao hip hop khác là 21 Savage và French Montana.

Cô gái 29 tuổi nhập viện tâm thần sau khi bị bạn trai quen qua mạng lừa 5 tỷ đồng

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP