Cộng đồng mạng

Nữ rapper Kellie dính lùm xùm chất kích thích, quỵt tiền gây xôn xao?

Mới đây trên MXH, xuất hiện thông tin 1 rapper bị bóc phốt hút 50 quả bóng cười nhưng không phải trả tiền và ngay sau đó Kellie bị gọi tên.

Tối 20/7 trên MXH, các fanpage lan truyền thông tin 1 rapper bị bóc phốt hút 50 quả bóng cười nhưng không phải trả tiền. Ảnh: Chụp màn hình Facebook

Sau đó, người bị gọi tên với phốt liên quan đến chất kích thích trên là nữ rapper của Rap Việt mùa 2 là Kellie. Cô nàng thí sinh sinh năm 2004 thuộc team Binz. Ảnh: Chụp màn hình Facebook

Hiện chưa rõ thực hư sự việc lùm xùm trên ra sao nhưng ít nhất nó cũng ảnh hưởng tới hình ảnh của nữ rapper Kellie trên thị trường âm nhạc.

Trước khi bị gọi tên ở lùm xùm trên, Kellie bị gắn mác thị phi với những vấn đề như bị tố vô ơn, lừa dối khán giả hay nhan sắc thật khác xa với ảnh mạng.

Cụ thể, khoảng tháng 3/2022, những hình ảnh được chính chủ đăng tải và khi lên sóng, Kellie luôn thu hút mọi người vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và tự tin.

Vì vậy mà nhiều người không khỏi tò mò đem ảnh sống ảo và nhan sắc khi lên livestream của rapper Kellie ra so sánh.

Giống như nhiều hot girl, gương mặt Kellie lúc livestream có phần tròn trịa hơn dù cô nàng vẫn trang điểm và xài filter.

Tuy nhiên khi livestream, biểu cảm của Kellie có phần sinh động, dễ gần hơn chứ không phải lạnh lùng girl như netizen thường thấy.

Trước đó, Kellie cũng được cho là nạn nhân của những màn makeup quá tay tại Rap Việt.

Vẫn biết phong cách của Kellie là cá tính, phá cách nhưng khi được tô vẽ cực kì sắc sảo và đậm màu thì gương mặt tuổi thiếu nữ của nữ rapper trở nên gượng gạo, "được" cộng thêm cả chục tuổi.

Là nữ rapper duy nhất lọt vào Chung kết Rap Việt mùa 2 nhưng Kellie cũng là cái tên ồn ào nhất.

Kellie (tên thật là Nguyễn Kim Anh) - "bóng hồng" duy nhất của team Binz lọt đến Chung kết Rap Việt mùa 2 là nhân vật vướng ồn ào trong suốt thời gian vừa qua.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP