Pháp luật

Nữ quái từ Nghệ An vào Hà Tĩnh trộm tài sản gần trăm triệu đồng

Sáng 29/4, thông tin từ Công an thành phố Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an thành phố Vinh (Nghệ An) bắt đối tượng trộm cắp tài sản của người dân tại chợ Hà Tĩnh.

Đối tượng Nguyễn Thị Quy tại cơ quan Công an.

Theo đó, vào hồi 10h15' ngày 28/4, trong lúc đi mua sắm tại chợ Hà Tĩnh, chị Nguyễn Thị Dung (SN 1990, trú tại TDP5, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã bị kẻ gian lấy trộm 1 túi xách trong đó có 75 triệu đồng và 1 điện thoại di động Samsung S8. Sự việc được chị Dung trình báo với Cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Hà Tĩnh đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, đồng thời phối hợp với Công an thành phố Vinh (Nghệ An) truy tìm đối tượng.

Đến khoảng 11h30' cùng ngày, tại đường Phan Chu Trinh (TP Vinh), Công an thành phố Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Quy (SN 1979, trú tại xóm 5, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ trong người đối tượng Quy 01 túi xách màu đen, trong túi xách có 01 điện thoại di động Samsung S8 màu đen, 01 dây đeo nhãn hiệu Adem và 66.500.000 đồng.

Tại cơ quan Công an, Quy khai nhận đã trực tiếp lấy trộm túi xách cùng tiền và điện thoại di động của chị Nguyễn Thị Dung khi đi mua sắm tại chợ Hà Tĩnh.

Hiện Công an thành phố Hà Tĩnh đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Dương Cầm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP