Thể thao

Nữ phóng viên xinh đẹp Hàn Quốc

Jae Eun Jung - nữ phóng viên xinh đẹp từ Hàn Quốc đặc biệt ấn tượng với bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường của U23 Việt Nam sau 3 trận đấu ở vòng loại U23 châu Á 2018.

Trong những ngày diễn ra các trận đấu ở bảng I vòng loại U23 châu Á 2018, khu vực dành cho phóng viên viết sân vận động Thống Nhất luôn có sự xuất hiện của một nữ phóng viên xinh đẹp gây chú ý với giới truyền thông Việt Nam.

Đó chính là Jae Eun Jung - nữ phóng viên xinh đẹp của tạp chí FourFourTwo phiên bản tiếng Hàn Quốc.

Jae Eun Jung là cây viết cứng của tạp chí FourFourTwo và luôn có mặt ở mọi điểm nóng của bóng đá Hàn Quốc.

Lần này, Jae Eun Jung là phóng viên duy nhất từ Hàn Quốc sang Việt Nam tác nghiệp ở vòng loại U23 châu Á 2018.

Sự xuất hiện của nữ phóng viên Hàn Quốc trên sân Thống Nhất trước cuộc so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc tối 23/7 đã gây chú ý.

Chia sẻ với chúng tôi, Jae Eun Jung cho biết cô đã xem toàn bộ 3 trận đấu của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2018, đặc biệt là trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc. Jae Eun Jung đặc biệt ấn tượng với bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường của U23 Việt Nam.

"Theo tôi, Xuân Trường vẫn là cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình U23 Việt Nam, dù ở giải đấu này, nhất là ở trận đấu với U23 Hàn Quốc, cậu ấy chưa thể thể hiện được hết khả năng của mình. Bên cạnh Xuân Trường, cầu thủ số 10 (Công Phượng - PV) và số 8 (Tuấn Anh) cũng là những cầu thủ gây ấn tượng mạnh với tôi", Jae Eun Jung chia sẻ.

"Đặc biệt, cầu thủ số 10 (Công Phượng) sở hữu kỹ thuật cá nhân vô cùng khéo léo, chơi bóng tốc độ và cú sút của cậu ấy không thể cản phá. Các cầu thủ U23 Hàn Quốc đã không thể chặn ngăn chặn được pha đi bóng của cậu ấy, dù biết trước sự nguy hiểm từ phía số 10 của U23 Việt Nam", nữ phóng viên xinh đẹp của Hàn Quốc nói về Công Phượng.

HLV Hữu Thắng cho rằng truyền thông không nên "chê" Công Phượng.

Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP