Trong tỉnh

Nữ phóng viên tiếp tục bị “khủng bố” bằng chất bẩn trước cửa phòng

Như tin đã đưa, rạng sáng ngày 1/4, cửa nhà chị Cẩm - PV Báo Thời Đại xuất hiện nhiều phân bò, trong khi chị đang về chịu tang cha. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra. Đến 21h 18p, ngày 6/4 cửa nhà chị Tú lại xuất hiện nhiều chất bẩn giống lần trước, khiến dư luận và người dân bức xúc.

Trước đó, vào đêm 31/3 và rạng sáng 1/4, cửa căn hộ thuộc tòa nhà CT2B phường Quang Trung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, nơi mẹ con PV Cẩm Tú đang ở chất đầy những phân bò. Lượng phân bò lớn, chắc chắn là do người khác mang đến, được bôi trét và đổ lên trước cửa phòng bốc mùi hôi thối cả 1 tầng của tòa nhà này trong khi 2 mẹ con của nữ PV này đang về chịu tang của cha ruột vừa mất.

Sau khi vụ việc trên xảy ra, các cơ quan ngôn luận đã đồng loạt lên tiếng bảo vệ PV Cẩm Tú và các cơ quan chức năng đã vào cuộc, tiến hành điều tra. …. 21h 18p ngày 6/4, trước cửa căn hộ của PV Cẩm Tú là 1 bao phân trộn lẫn ruốc và hành tăm.

PV tiếp tục bị "khủng bố" trước cửa phòng bằng phân trộn lẫn ruốc và hành tăm khiến cả tầng chung cư bốc mùi hôi thối

Một hàng xóm của PV Cẩm Tú bức xúc nói: "Hôm 31/3, cả khu tầng của chung cư đã hứng chịu mùi hôi thối nồng nặc của phân trâu, phân bò đến nay vẫn còn chưa hết mùi, giờ chúng nó lại cho các hộ dân chúng tôi hứng trọn mùi hôi thối của phân, ruốc, hành tăm nữa. Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm minh hành vi coi thường pháp luật của những đối tượng này nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự, ảnh hưởng đến sinh hoạt của những hộ dân chúng tôi, nhất là những trẻ nhỏ”.

Ngay khi tiếp tục bị “khủng bố” bằng phân trộn lẫn ruốc và hành tăm, PV Cẩm Tú đã gọi điện trình báo và cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan với Đội Hình sự Công an TP. Vinh, Công an phường Quang Trung, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Lực lượng công an đã kịp thời có mặt để lập biên bản, tiến hành điều tra, khoanh vùng đối tượng.

Đối tượng lạ đang ném bao phân trộn lẫn ruốc và hành tăm trước cửa phòng của PV

Với những kẻ coi thường, thách thức pháp luật, một lần nữa đề nghị Tỉnh ủy Nghệ An, UBND tỉnh Nghệ An, Công an tỉnh Nghệ An sớm lôi những kẻ này ra ánh sáng, nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, không để những vụ việc này thành tiền lệ xấu.

Tác giả: BBT

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP