Pháp luật

"Nữ PG" đi khách "tàu nhanh" với giá 2 triệu đồng

"Nữ PG" 20 tuổi đi khách và móc nối cho một "chân dài" khác bán dâm với giá 2 triệu đồng/lượt..

Ngày 17-6, Cơ quan CSĐT – CAQ Đống Đa, Hà Nội cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Hoàng Ánh Nguyệt (SN 1999, trú tại huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 18h45 ngày 6-6, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự- CAQ Đống Đa kiểm tra hành chính tại khách sạn Nam Phương, ở phố Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa. Qua kiểm tra phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: khoảng 12h cùng ngày, sau bữa nhậu, 2 nam giới khoảng 30 tuổi đã rủ nhau tìm các cô gái trẻ để “vui vẻ”. Vì đã quen từ trước nên người đàn ông tên Quân gọi điện cho Hoàng Ánh Nguyệt (SN 1999, trú tại huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) đặt vấn đề hỏi mua dâm và nhờ Nguyệt bố trí bạn đi cùng với giá 2 triệu đồng/người.

Ngay sau đó, Nguyệt đã liên lạc và rủ một cô gái trẻ cùng đi bán dâm. Đến điểm hẹn, ngoài phí mua dâm theo giá đã thỏa thuận, Quân đưa thêm cho Nguyệt 2 triệu đồng tiền môi giới. Sau đó, cả 4 người đến khách sạn “vui vẻ” và bị lực lượng công an phát hiện lập biên bản.

Được biết, Hoàng Ánh Nguyệt đang làm nhân viên "PG" tại Hà Nội. CAQ Đống Đa đang tiến hành xử lý các đối tượng có hành vi mua, bán dâm theo quy định của pháp luật.

Người đưa tiền cho đoàn thanh tra Bộ Xây dựng tại Vĩnh Phúc nói gì?

Tác giả: Linh Nhi

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP