Pháp luật

Nữ nhân viên quán karaoke 16 tuổi bị khách ép vào khách sạn, xâm hại

Sau khi hát karaoke, một khách đặt vấn đề "qua đêm" với nữ nhân viên mới 16 tuổi nhưng cô gái từ chối. Nhóm này khống chế, ép thiếu nữ lên xe bán tải, đưa đến khách sạn hiếp dâm.

Ngày 2/11, Đại tá Phạm Thật, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đã trực tiếp đến Công an huyện Tuy Phong để chỉ đạo, khẩn trương điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm người dưới 16 tuổi, xảy ra trên địa bàn đang gây phẫn nộ dư luận.

Khống chế thiếu nữ từ quán karaoke đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm (Clip: A.X).

T. bị các đối tượng khống chế từ trong sân của quán karaoke, ép lên xe bán tải (Ảnh: A.X).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h chiều 31/10, tại quán karaoke ở xã Bình Thạnh (huyện Tuy Phong) có một nhóm đối tượng tổ chức ăn nhậu, hát hò. Sau đó, một người trong nhóm này đặt vấn đề "đi qua đêm" với T. (16 tuổi, nữ nhân viên của quán karaoke) nhưng bị thiếu nữ này từ chối.

Ngay sau đó, các đối tượng đã ngang nhiên khống chế, ép T. lên xe bán tải. Dù nạn nhân cố gắng vùng ra, bỏ chạy trở lại sân quán karaoke nhưng vẫn bị nhiều thanh niên đuổi theo, nắm tay, ghì cổ, đẩy vào ô tô, chở đến khách sạn ở khu phố 5 (thị trấn Liên Hương).

Tại đây, một đối tượng đã đưa thiếu nữ 16 tuổi vào phòng và hiếp dâm nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong khẩn trương vào cuộc, trích xuất camera an ninh, lấy lời khai, đưa bị hại đi giám định đồng thời báo cáo sự việc cho lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định Lê Anh Tuấn (40 tuổi, quê Quảng Bình, hiện là Phó Giám đốc của một công ty tại Bình Thuận) là người đã khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với T. trái ý muốn của em.

Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an (Ảnh: Như Ý).

Những đối tượng có liên quan khác gồm: Trương Đình Vinh (32 tuổi, quê Bình Thuận), Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Các đối tượng khác liên quan đến vụ án (Ảnh: Như Ý).

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, xét hành vi côn đồ, xem thường pháp luật của các đối tượng, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ hành vi phạm tội, kịp thời đưa các đối tượng ra truy tố trước pháp luật.

"Tuyệt đối không để lọt tội phạm, việc xử lý không có vùng cấm, không có ngoại lệ để thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật nhằm răn đe phòng ngừa chung", lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận khẳng định.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP