Trong nước

Nữ nhân viên cây xăng: ‘Chị ấy chửi quá đáng nên tôi đánh’

Lý giải về hành động đánh khách của mình, nữ nhân viên cây xăng ở Thanh Hóa cho rằng mình bị chửi quá đáng, "là đồng bọn ăn cắp xăng".

Nhân viên cây xăng bị tố gian lận, đánh nhau với khách hàng


Vài ngày sau khi clip ghi lại cảnh ẩu đả với khách hàng lan truyền trên mạng, chị Lương Thị Thanh, nhân viên cây xăng dầu Petrolimex (quốc lộ 45, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đang bị công ty đình chỉ công việc. Lý giải cho hành động của mình, nữ nhân viên cho hay do “quá tức giận”.

Chị kể sự việc xảy ra vào khoảng 6h45 sáng 30/8, khi đã bàn giao ca bán hàng cho nam nhân viên tên Ngọc.

Khoảng ít phút sau, chị Thanh đang ở trong nhà thống kê sổ sách thì thấy một phụ nữ mua xăng quay lại thắc mắc với anh Ngọc là bán thiếu rồi chửi bới.

Nghe tiếng cãi nhau, chị đi ra cùng anh Ngọc giải thích nhưng không được. Nữ khách hàng còn chửi lại: “Mi cũng ăn cắp xăng của tao. Bọn mày là đồng bọn ăn cắp”.

“Tôi bảo không bơm và hỏi chị có bằng chứng không. Thế nhưng chị ấy vẫn chửi quá đáng và nói nhiều nên tôi tức giận cầm thùng xốp tại cột bơm đánh vào chị ấy” – nữ nhân viên trần tình.

Sau đó hai bên xảy ra xô xát. Sự việc chỉ dừng lại khi nam nhân viên vào can thiệp.

Nữ nhân viên cây xăng dùng thùng xốp đánh khách hàng. Ảnh: Cắt từ clip.

Vài ngày qua, clip ghi lại sự việc này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong clip, nữ khách hàng trong trang phục mặc áo chống nắng văng tục chửi bới nhân viên cây xăng “bơm không tử tế”, “ăn không của người ta”. Nữ nhân viên cũng liên tục đáp lại nhiều câu chửi tục và hỏi: “Có bằng chứng không?”.

Nữ khách hàng đáp lại: "Tao có bằng chứng mới quay lại. Ai có hơi mô mà quay lại nói dối bay". Vị khách vừa nói dứt lời thì bị nữ nhân viên cầm thùng xốp lao vào đánh rồi hai bên xảy ra ẩu đả.

Ngày 19/9, Công ty xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) sau khi biết sự việc đã lập tức đình chỉ công tác của chị Lương Thị Thanh trong vòng 30 ngày (kể từ ngày 20/9).

Lãnh đạo công ty này bày tỏ với Zing.vn về sự việc đáng tiếc đã xảy ra và khẳng định hành động của nhân viên là sai.

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP