Trong tỉnh

Nghệ An: Nữ nhân viên bán hàng trả lại chiếc túi chứa hơn 40 triệu đồng cho người đánh rơi

Chị Huyền nhặt được chiếc túi vải liền báo cho lực lượng an ninh, khi mở chiếc túi ra bên trong có hơn 40 triệu đồng với 7 mệnh giá khác nhau.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h30, chị Hồ Thị Huyền (SN 1993), nhân viên bán hàng ở tầng 1 sân bay có nhặt được một túi vải màu xanh. Ngay sau đó, chị Huyền đã báo cho lực lượng an ninh sân bay và bàn giao chiếc túi. Cả hai bên cùng kiểm tra bên trong xác định gồm có: Một giấy Chứng minh nhân dân mang tên Vũ Đình Nam (SN 1992), quê quán Nghệ An và cuống vé chuyến bay.

Giấy tiền cùng số tiền trong chiếc túi.

Hành khách Vũ Đình Nam xác định đi trên chuyến bay VN 1260 từ TP.HCM đi Vinh lúc 8h05’. Hơn 12h cùng ngày, lực lượng an ninh sân bay đã lập biên bản, ghi nhận có 7 mệnh giá tiền khác nhau trong túi, với tổng số tiền là 41.381.000 đồng.

Đến hơn 14h cùng ngày, ông Nam đã quay trở lại sân bay Vinh xin nhận lại số tài sản mà mình bị bỏ quên. Tại đây, lực lượng an ninh đã kiểm tra và xác định ông Vũ Đình Nam là chủ nhân của chiếc túi kể trên. Sân bay Vinh đã bàn giao lại toàn bộ tài sản cho ông Nam trước sự chứng kiến của chị Huyền và lực lượng an ninh.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP