Pháp luật

Nữ người mẫu trộm hơn 100 triệu đồng của bạn trọ: Để đi bar sang chảnh cho oai với bạn bè

Số tiền trộm cắp được của bạn cùng phòng, Uyên chủ yếu "đốt" hết vào những cuộc ăn chơi sang chảnh tại các quán bar, pub để thể hiện mình vẫn "ngon lành" với bạn bè.

Ngày 21/4, Công an phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đã thông tin về lời khai của Đỗ Thảo Uyên (23 tuổi, ngụ Sơn Tây, Hà Nội) trong vụ trộm 113 triệu đồng từ bạn cùng phòng.

Dân Trí trích lời Uyên khai nhận, bản thân từ miền Bắc vào Đà Nẵng sinh sống và làm nghề mẫu ảnh đã được gần 8 năm nay. Đầu năm 2021, Uyên và chị Nguyễn Thùy Tr. (SN 1999) quen nhau qua Facebook, thấy hợp nhau nên 2 người đã thuê căn hộ ở đường Trần Hưng Đạo (phường An Hải Tây) sinh sống cùng nhau.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công việc người mẫu ảnh của Uyên ế show nên thường xuyên thiếu tiền tiêu xài. Vốn quen tiêu xài ăn chơi nên Uyên rất bứt rứt, thấy bạn cùng phòng làm việc có nhiều tiền nên Uyên đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Từ tháng 3 năm nay, Uyên đã 8 lần lấy trộm tiền của chị Tr. với số tiền hơn 50 triệu đồng để tiêu xài cá nhân, mỗilần từ vài triệu đến 10 triệu đồng để chị Tr. không để ý. Thấy chị Tr. "ruột bỏ ngoài da" không để ý tiền nong nên Uyên đã "mạnh tay" trộm cắp 63 triệu đồng thì bị phát hiện.

Số tiền trộm cắp được của bạn cùng phòng, Uyên chủ yếu "đốt" hết vào những cuộc ăn chơi sang chảnh tại các quán bar, pub để thể hiện mình vẫn giàu có với bạn bè của cô ta.

Trước đó, tối 18/4, chị Tr. trở về căn hộ ở đường Trần Hưng Đạo thì phát hiện bị mất số tiền 63 triệu đồng dành dụm nên đi báo công an.

Kiểm tra hiện trường, Công an phường An Hải Tây không thấy dấu hiệu bị lục lọi hay ai đột nhập nên dồn nghi vấn vào bạn cùng phòng Đỗ Thảo Uyên nên mời cô này về trụ sở.

Tại cơ quan công an, Uyên quanh co chối tội. Sau hơn 1 ngày làm việc, Uyên mới thừa nhận đã trộm tiền của chị T.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP